Những mẫu smartphone nào đang giảm giá mạnh ở Việt Nam?

Những mẫu smartphone nào đang giảm giá mạnh ở Việt Nam?

Cuối tháng 9, nhiều model đã được điều chỉnh giá từ 500.000 đến 10 triệu đồng, đáng chú ý như Galaxy S10+, Huawei P30 Pro hay Xiaomi Mi A3.

Nhung mau smartphone nao dang giam gia manh o Viet Nam?
Galaxy S10+ phiên bản gốm chính hãng đang được giảm 10 triệu đồng, còn 24 triệu đồng. Chương trình giảm giá điện thoại này được áp dụng tại một hệ thống lớn đến hết ngày 30/9. So với bản thường, Galaxy S10+ gốm mang đến cảm giác cao cấp hơn khi cầm nắm. Máy còn được trang bị dung lượng RAM 12 GB và bộ nhớ 1 TB. Các thông số còn lại vẫn giống như Galaxy S10+ bản thường.
Nhung mau smartphone nao dang giam gia manh o Viet Nam?-Hinh-2
Huawei P30 Pro chính hãng đang được bán với giá 19,5 triệu đồng, giảm 3,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống nhỏ. Máy cho khả năng chụp ảnh tốt với hệ thống 3 camera phía sau, gồm 40 MP, 20 MP và 8 MP. Bên cạnh đó, model này còn sở hữu viên pin dung lượng 4.200 mAh cùng với khả năng sạc siêu nhanh SuperCharge 40 W. Ảnh: Android Authority.
Vsmart Live chính hãng bản RAM 4 GB đang được bán với giá 5 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế nhiều màu sắc, phù hợp với giới trẻ. Tuy nhiên, mặt lưng của model này chỉ được hoàn thiện từ nhựa, dễ bám bụi và dấu vân tay. Ngoài ra, Vsmart Live cũng được trang bị cấu hình tốt trong phân khúc giá tầm trung (chip Snapdragon 675), có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, chơi game nặng.
Nhung mau smartphone nao dang giam gia manh o Viet Nam?-Hinh-3
Xiaomi Mi A3 chính hãng cũng được điều chỉnh giá. Theo đó, model này được giảm 1,5 triệu đồng, còn 4,5 triệu đồng. Máy có cấu hình tốt trong phân khúc (Snapdragon 665, RAM 4 GB), cảm biến vân tay dưới màn hình và 3 camera sau, hỗ trợ chụp góc rộng. Tuy nhiên, điểm trừ của máy đến từ màn hình với chất lượng chỉ dừng lại ở mức HD+.
Nhung mau smartphone nao dang giam gia manh o Viet Nam?-Hinh-4
Oppo F11 chính hãng đang được bán với giá 5,7 triệu đồng, giảm 1,6 triệu đồng. Model này là phiên bản rút gọn của mẫu F11 Pro. Máy có thiết kế nguyên khối với mặt lưng gradient, pha trộn giữa màu xanh và tím. Model này dùng chip MediaTek P70, RAM 6 GB cùng viên pin dung lượng 4.020 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 (20 W).
Nhung mau smartphone nao dang giam gia manh o Viet Nam?-Hinh-5
Realme 3 Pro chính hãng đang được bán với giá 6,7 triệu đồng, giảm 800.000 đồng. Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 710, dung lượng RAM 4 GB. Camera selfie của model này có độ phân giải 25 MP, tích hợp AI cùng nhiều chế độ làm đẹp. Người dùng có thể tùy chọn các cấp độ làm mịn da, thu gọn khuôn mặt, làm to mắt... tùy theo sở thích.
Nhung mau smartphone nao dang giam gia manh o Viet Nam?-Hinh-6
Asus Zenfone Max Pro M1 chính hãng được giảm 1,2 triệu đồng, còn 4,5 triệu đồng. Model này có thiết kế khá cũ với 2 phần viền trên dưới dày, đồng thời máy chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, dễ trầy xước. Bù lại, Zenfone Max Pro M1 được trang bị chip Snapdragon 636, pin 5.000 mAh, cho phép người dùng chơi game trong nhiều giờ. Máy nằm trong dự án Android One nên cũng được hỗ trợ tốt về cập nhật phần mềm.
Nhung mau smartphone nao dang giam gia manh o Viet Nam?-Hinh-7
Nokia 8.1 chính hãng được giảm 500.000 đồng còn 6,1 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống nhỏ. Model này trang bị camera kép dùng ống kính Zeiss, hỗ trợ chụp xóa phông. Nokia 8.1 chạy trên nền Android 9.0 và nằm trong dự án Android One nên sẽ nhận được các bản cập nhật phần mềm nhanh chóng. Điểm yếu của model này đến từ viền màn hình khuyết đỉnh khá dày.

Theo Thiên Phúc/Zing.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận