Những mẫu smartphone sẽ "khuynh đảo" thị trường Việt Nam

Những mẫu smartphone sẽ "khuynh đảo" thị trường Việt Nam

Có rất nhiều sự cố trong năm 2016 đối với thị trường smartphone, Samsung Galaxy Note 7 thu hồi, iPhone quốc tế bị relock khi reset khiến nhiều cửa hàng phải bỏ ra không ít chi phí để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Những tưởng một năm ảm đạm sẽ lặng lẽ trôi đi thì bất ngờ những cái tên nổi trội giúp thị trường trở nên sôi động hơn, người dùng có cơ hội sở hữu những chiếc smartphone tốt với mức giá ngày càng rẻ. Dưới đây là những mẫu smartphone đã, đang và sẽ “khuynh đảo” thị trường Việt Nam.

BlackBerry Passport

Cũng giống hiệu ứng của Z10 cách đây 2 năm, khi được giảm giá Passport lập tức thu hút sự chú ý nhờ thiết kế độc đáo, bàn phím cứng cùng trải nghiệm khác biệt. Trên thị trường xách tay, các mẫu Passport được nhập về với giá bán trên dưới 5 triệu đồng là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý ở thời điểm này.

Bên cạnh đó, BlacBerry Passport chính hãng cũng được điều chỉnh xuống mức 7,99 triệu đồng cho bản Black Edition và 8,99 triệu đồng cho Silver Edition.

Những mẫu smartphone sẽ

Anh Trí, đại diện cửa hàng ClickBuy cho biết: “Passport là điểm sáng hiếm hoi trong năm 2016 sau hàng loạt những sự cố về iPhone hay Note 7. Rõ ràng, điện thoại BlackBerry không phải là không bán được mà do giá quá tầm với người dùng, đợi khi đại hạ giá, số lượng người mua rất lớn bởi đơn giản, BB quá tốt để sử dụng.”

“Doanh số BlackBerry Passport lần này rất ấn tượng trong khi đây là lần đầu tiên bên mình bán sản phẩm của Dâu đen.” Anh Hà, đại diện MaxMobile chia sẻ.

iPhone 6S và 6S Plus lock

Dưới sức ép giảm giá của iPhone 6S, 6S Plus chính hãng cũng như iPhone 7 trên thị trường, iPhone 6S và 6S Plus lock đã phải hạ giá mạnh. Đối với mặt hàng nguyên seal, đầy đủ phụ kiện, bước giảm của bộ đôi sản phẩm này lên tới 3 triệu đồng, chỉ còn lần lượt 9 và 11 triệu đồng cho dung lượng 16GB. Tất nhiên việc sử dụng SIM ghép cũng tồn tại những hạn chế nhất định cho người sử dụng, song, sức hút của một chiếc iPhone 6S vẫn còn rất lớn, ngoài ra, việc Jailbreak với nền tảng cũ sẽ giúp khắc phục hoàn toàn lỗi trên các mẫu iPhone lock.

Những mẫu smartphone sẽ

Đối với mặt hàng cũ, giá iPhone 6S lock chỉ còn 7,69 triệu đồng, thậm chí hàng máy trần chỉ còn 7 triệu đồng. Tuy nhiên, mặt hàng này mang lại rủi ro khá lớn cho người sở hữu.

iPhone 7

Những mẫu smartphone sẽ

Trong khi giá bán của iPhone 7 Plus đang được giữ nguyên thì iPhone 7 lại được điều chỉnh một cách mạnh mẽ trước khi hàng chính hãng có mặt trên thị trường. Hiện tại, iPhone 7 có đủ các màu và trong đó matte black bán chạy nhất. Đây cũng là màu sắc rẻ nhất trong các phiên bản của iPhone 7. Hiện tại, một số cửa hàng bán iPhone 7 với giá rẻ nhất chỉ 16,7 triệu đồng, ngang giá với iPhone 6S chính hãng. Có lẽ đây là mức giá chạm đáy của iPhone 7 và sẽ không giảm nhiều từ giờ cho đến Tết nguyên đán.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận