Những sản phẩm Huawei thiết kế theo sở thích người dùng

Những sản phẩm Huawei thiết kế theo sở thích người dùng

(Kiến Thức) - Huawei P30 Pro hướng đến người thích chụp ảnh, Nova 5T đáp ứng nhu cầu chơi game nặng trong khi Huawei Watch GT2 giúp người dùng tăng cường sức khỏe.

Huawei P30 Pro - cho người mê nhiếp ảnh
Smartphone đầu bảng của Huawei sở hữu hệ thống Leica Quad Camera bao gồm ống kính SuperZoom có khả năng zoom 50x. Bên cạnh đó còn có camera chính 40 megapixel Super Sensing, camera 20 'chấm' góc siêu rộng với khả năng thu cả không gian rộng lớn vào một khung hình và camera ToF giúp xác định chiều sâu chính xác. Với P30 Pro, người dùng có cả chiếc máy ảnh chuyên nghiệp được thu nhỏ vào thiết bị di động bỏ gọn trong túi.
Nhung san pham Huawei thiet ke theo so thich nguoi dung
Huawei P30 Pro 
Khả năng chụp thiếu sáng cũng là điểm đặc biệt trên P30 Pro khi máy có khả năng nhạy sáng hơn 40% để thấy rõ được các chi tiết cả trong đêm. Ngoài ra, tính năng camera kép giúp phối cảnh chuyên nghiệp khi quay video. Trong khi đó, ống kính macro giúp chụp sắc nét các chủ thể ở khoảng cách chỉ 2,5cm. Nhờ những cải tiến này mà thiết bị nhận giải thưởng 'Smartphone tốt nhất 2019' tại MWC đã được trao cho Huawei P30 Pro.
Huawei Nova 5T - smartphone cho game thủ
Huawei Nova 5T là thiết bị phù hợp cho hai nhu cầu chơi game và chụp ảnh. Máy được trang bị năm camera HD với công nghệ trí tuệ nhân tạo, bao gồm camera chính 48 'chấm' hỗ trợ quay phim 4K Ultra HD, camera selfie tối ưu hóa cả khi chụp ảnh thiếu sáng, camera góc siêu rộng 16 megapixel, camera hỗ trợ đo chiều sâu 2 megapixel và camera macro 2 megapixel. Hệ thống đem đến khả năng quay phim, chụp ảnh đa năng và chất lượng cao cả trong điều kiện thiếu sáng.
Nhung san pham Huawei thiet ke theo so thich nguoi dung-Hinh-2
Huawei Nova 5T 
Huawei Nova 5T cũng có RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB, công nghệ SuperCharge 22,5W giúp sạc viên pin 3.750mAh từ 0 lên 50% chỉ trong 30 phút. Game thủ có thể thưởng thức các trò chơi mà không phải bận tâm về độ trễ, lag. Điều này có được nhờ chip Kirin 980 AI với bộ xử lý thần kinh kép. Đây cũng là một trong những chip 7nm dành cho di động đầu tiên trên thế giới.
Theo thử nghiệm nội bộ của Huawei, bộ xử lý này tăng hiệu suất CPU thêm 75%, đồ họa GPU tăng 46% và hiệu suất AI tăng 120% so với các mẫu Nova trước đây. Nhờ vậy, Nova 5T rút ngắn thời gian mở ứng dụng, giúp người dùng làm được nhiều việc hơn, tốc độ đáp ứng nhanh hơn đáng kể.
Huawei Watch GT2 - smartwatch cho người yêu vận động
Huawei Watch GT2 có hiệu suất sử dụng năng lượng cao nhờ nhân Cortex-M7 trên chip Kirin A1, kết hợp cùng hàng loạt cảm biến nhằm theo dõi nhịp tim và chuyển động của cơ thể một cách chính xác, theo thời gian thực. Tất cả những gì người dùng cần là đeo đồng hồ và kết nối với ứng dụng Huawei Health trên smartphone để khám phá tiềm năng của cơ thể.
Nhung san pham Huawei thiet ke theo so thich nguoi dung-Hinh-3
Huawei Watch GT2 
Không chỉ đo nhịp tim liên tục 24 giờ mỗi ngày, theo dõi căng thẳng và giấc ngủ, Watch GT2 còn giúp nhận thông báo về cuộc gọi, tin nhắn hay báo thức từ điện thoại. Màn hình kính 3D hiển thị đầy đủ thông tin, cung cấp các hướng dẫn luyện tập với 15 chế độ thể thao khác nhau, trở thành người trợ lý đồng hành liên tục cùng người dùng ngay cả tập luyện trong nhà hay ngoài trời.
Huawei FreeBuds 3 - cho người yêu âm nhạc
Nhung san pham Huawei thiet ke theo so thich nguoi dung-Hinh-4
Huawei FreeBuds 3 
Đây là một trong những tai nghe thiết kế mở open-fit đầu tiên có chống ồn chủ động, hiện thực hóa mong muốn của những người yêu nhạc về một mẫu tai nghe chất lượng cao, đeo thoải mái mà không bị làm phiền bởi tạp âm môi trường. FreeBuds 3 giành được 11 giải thưởng tại IFA 2019 với lời khen từ các kênh công nghệ hàng đầu thế giới.
Huawei Mate 30 Pro - đáp ứng nhu cầu đa dạng
Huawei Mate 30 Pro nhanh, bền bỉ và mạnh mẽ nhờ bộ xử lý Kirin 990, kết hợp cùng NPU hiệu suất cao, đưa công nghệ AI lên một tầm mới. EMUI 10 nâng cấp các dịch vụ bảo mật và cảm biến để hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt, thay đổi slide trình chiếu hay chụp ảnh màn hình chỉ với các cử chỉ đơn giản.
Nhung san pham Huawei thiet ke theo so thich nguoi dung-Hinh-5
 Huawei Mate 30 Pro
Hệ thống Camera SuperSensing Triple trên Mate 30 Pro bao gồm camera SuperSensing 40 megapixel, camera tele 8 megapixel và camera góc siêu rộng 16 megapixel - tất cả được hợp lại trong thiết kế vòng tròn halo tạo thành biểu tượng cho Huawei. Máy có sạc nhanh không dây và có dây, giúp nạp đầy viên pin 4.200 mAh trong thời gian rất ngắn.


Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận