Những smartphone 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Những smartphone 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Phần đông giới trẻ hiện nay không cần những chiếc smartphone quá đắt tiền. Chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu đồng là họ sẽ có ngay trong tay những thiết bị đầy đủ chức năng tiên tiến như những thiết bị cao cấp khác: màn hình tràn viền, chụp ảnh chân dung,…

Dưới đây là top 5 sản phẩm gợi ý cho bạn.

1. Galaxy J6 Tím Lavender

Dòng Galaxy J luôn là niềm ham mê với các tín đồ của Samsung bởi đây là loạt Galaxy vừa tầm giá nhất. Galaxy J6 giờ đây cũng đã có thiết kế màn hình tràn viền tinh tế và đẳng cấp, không còn cách biệt nhiều với Galaxy A hay cao hơn là Galaxy S. Với tùy chọn màu tím siêu "hot", Galaxy J6 càng trở nên hấp dẫn hơn.

nhung smartphone 5 trieu dong tot nhat hien nay hinh anh 1

Phiên bản màu tím độc đáo của Galaxy J6 mới.

Không những vậy, điện thoại vẫn duy trì kích thước màn hình vừa phải – cỡ 5,6 inch, độ phân giải Full HD. Bên trong, nó cũng cung cấp hiệu suất đáng nể nhờ chip Exynos 7870 tám nhân; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB và pin 3000 mAh.

Chưa hết, Galaxy J6 cũng có camera trước và sau đơn với độ phân giải lần lượt là 8MP và 13MP, cho ảnh chụp sắc nét và sống động. Các tính năng hấp dẫn khác của máy gồm: chế độ làm đẹp tự động, nhận diện khuôn mặt, quét dấu vân tay.

Giá tham khảo: 5,69 triệu đồng.

2. Huawei Nova 3e

Chắc chắn những người trẻ sẽ không thể không bị chú ý với ngoại hình của Nova 3e. Với phong cách thiết kế học hỏi từ iPhone X, sản phẩm được xem là bản sao hoàn hảo với “tai thỏ”, camera sau kép và mặt lưng kính. Thậm chí, kích thước màn hình mặt trước của máy cũng khoảng 5,84 inch, tương đương với iPhone X cao cấp.

nhung smartphone 5 trieu dong tot nhat hien nay hinh anh 2

Điện thoại có mặt lưng kính sang chảnh.

Giống như Galaxy J6, điện thoại cũng sở hữu RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB và pin 3000 mAh. Tuy nhiên, con chip tích hợp bên trong máy là HiSilicon Kirin 659 yếu hơn một chút. Điểm đặc biệt khác của chiếc smartphone giá rẻ này là hệ thống camera sau kép ấn tượng: 16MP + 2MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông ảo diệu, có khả năng chụp ảnh sáng rõ hơn. Cuối cùng, camera selfie của máy cũng có chất lượng 16MP, cho phép chèn sticker AR như phiên bản Nova 2i "tiền nhiệm", giúp cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

3. Oppo F5 Youth

Là phiên bản nhẹ hơn của “chuyên gia selfie” Oppo F5 đình đám một thời, Oppo F5 Youth cũng rất được các bạn trẻ yêu thích nhờ thiết kế đẳng cấp và giá cả phải chăng. Điện thoại có màn hình lên tới 6 inch rộng rãi, hai bên cạnh tràn viền, camera trước 16MP hỗ trợ mở khóa khuôn mặt và pin lớn – 3200 mAh.

nhung smartphone 5 trieu dong tot nhat hien nay hinh anh 3

Oppo F5 Youth chỉ có camera sau đơn.

Đáng tiếc, sản phẩm chỉ được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio P23; RAM 3GB và ROM 32GB ít ỏi. Tuy nhiên, camera sau 13MP của F5 Youth cũng cho chất lượng ảnh chụp không kém so với camera selfie, có chế độ làm đẹp AI.

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

4. Vivo Y85

Có thể nói Vivo Y85 là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất trong danh sách này – 6,22 inch. Với kích thước này, người dùng có thể thoải mái chơi game, xem phim hay sử dụng màn hình đa nhiệm tùy ý.

nhung smartphone 5 trieu dong tot nhat hien nay hinh anh 4

Màn hình của Vivo Y85 lên tới 6,22 inch.

Giống như Nova 3e, điện thoại cũng có thiết kế “tai thỏ” tràn viền, camera sau kép dọc nhưng có độ phân giải thấp hơn một chút – 13MP và 2MP. Ngoài ra, camera trước của máy cũng chỉ có độ phân giải 8MP, vừa đủ để tại ra những ảnh tự sướng rực rỡ.

Nhìn chung, sản phẩm cũng chỉ đem lại hiệu suất mức khá. Cấu hình bên trong của Vivo Y85 gồm: chip MediaTek MT6762; RAM 4GB; bộ nhớ trong 32GB; pin 3260 mAh.

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

5. Nokia 6

Mặc dù ngoại hình có phần kém sang hơn so với các sản phẩm khác trong danh sách này nhưng Nokia 6 mới vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và “ngầu” với hai cạnh màn hình được uốn cong nhẹ, vỏ kim loại bền bỉ. Nhờ con chip Snapdragon 630 bên trong, máy hoàn toàn có thể xử lý êm các tác vụ mà người dùng yêu cầu.

nhung smartphone 5 trieu dong tot nhat hien nay hinh anh 5

Nokia 6 là sản phẩm duy nhất trong top 5 còn phím Home vật lý.

Với ống kính Zeiss trứ danh, camera sau 16MP chắc chắn sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất. Đặc biệt, bạn còn có thể chụp đồng thời cả camera trước 8MP cùng camera sau để cho trải nghiệm “chất” hơn. Các thông số quan trọng còn lại của Nokia 6 gồm: màn hình 5,5, inch; RAM 3GB; ROM 32GB; pin 3000 mAh.

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận