Những smartphone “bốc phốt” trong Tiệc Trăng Máu là gì ?

Những smartphone “bốc phốt” trong Tiệc Trăng Máu là gì ?

Trong nền nguyệt thực của Tiệc Trăng Máu, smartphone, ngỡ như chỉ sinh ra để làm mỗi cá nhân cải thiện, tự chủ cuộc sống một cách gọn gàng hơn, vô tình trở thành con dao hai lưỡi, khi ở trong đó là cả một hệ thống dữ liệu phản ánh những cái tôi bí mật. Cầm trên tay một chiếc điện thoại lạ lẫm, cộng thêm bản chất hiếu kỳ, đồng nghĩa với việc chẳng mất quá nhiều thời gian để mỗi người hình thành trên 60% về chân dung của chủ sở hữu.
Những smartphone “bốc phốt” trong Tiệc Trăng Máu là gì ?  ảnh 1
Nhưng đó là câu chuyện của bộ phim đang rất nóng ngoài rạp vào dịp 20/10 này, và như Nghe Nhìn đã review, phim thực sự rất đáng xem và hoàn toàn có thể thay đổi cái nhìn của khán giả về chất hài mà điện ảnh Việt đang đi theo.
Những smartphone “bốc phốt” trong Tiệc Trăng Máu là gì ?  ảnh 2
Nổi bật kể từ ngày poster phim được tung ra, chúng ta thấy rõ tầm ảnh hưởng đến từ nhà tài trợ OPPO ở dự án điện ảnh. Nếu như OPPO Reno2 F không còn quá xa lạ, thì trong một phân cảnh phim, OPPO Find X2 đã thậm chí được đề cập rõ ràng từng lời thoại. Tất nhiên, đây là một chiếc smartphone khá đình đám vài tuần trở lại đây với liên tục những chiến thắng ở giải thưởng danh giá EISA Awards hay màn collab đúng mùa Championship trending toàn cầu của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.
Những smartphone “bốc phốt” trong Tiệc Trăng Máu là gì ?  ảnh 3
Nhiều điểm nổi bật trong phần cứng, kết nối 5G nhưng “Tiệc Trăng Máu” chỉ quảng cáo cho tính năng sạc nhanh chóng của Find X2 Pro, để lại sân chơi nổi bật thực sự cho chiếc iPhone 5 “siêu bền”. Thêm một lần nữa trùng hợp, thiết kế cạnh vuông từ iPhone 5 đã được Apple kế thừa trọn vẹn cho siêu phẩm iPhone 12 cả bốn phiên bản của mình.

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận