Những smartphone cũ nhưng vẫn khiến người dùng "thèm khát"

Những smartphone cũ nhưng vẫn khiến người dùng "thèm khát"

Với sự tham gia ngày càng nhiều của các hãng sản xuất trên thị trường điện thoại, khiến một chiếc smartphone mới chỉ ra mắt đầu năm thì cuối năm đã trở nên "lỗi thời" khi trong cả năm đó có tới vài chục mẫu smartphone khác ra mắt, với hàng loạt các tính năng mới, trang bị hiện đại hơn, thậm chí là cấu hình mạnh mẽ hơn...

Tuy nhiên, bên cạnh những mẫu smartphone mới thì nhiều smartphone cũ, mặc dù đã ra mắt vài ba năm nhưng vẫn có sức cuốn hút đặc biệt với người tiêu dùng, vì không hề lỗi thời, trong khi mức giá lại tốt.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu smartphone cũ đắt giá nhất trên thị trường Việt Nam.

1. iPhone 5, iPhone 6 Plus và iPhone 7 cũ

nhung smartphone cu nhung van khien nguoi dung

Các mẫu iPhone cũ luôn có sức hút khó tin với người dùng.

Luôn được coi là chuẩn mực thiết kế của iPhone, iPhone 5 - mặc dù không còn được sản xuất mới thì vẫn có được sức hút đặc biệt với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và Việt Nam và người dùng trên toàn thế giới nói chung. Chính vì thế, những chiếc iPhone 5 ra mắt từ cách đây tới 6 năm nhưng vẫn là một trong những mẫu smartphone được "mua đi bán lại" nhiều nhất trên thị trường.

Trong khi đó, iPhone 6 Plus là mẫu smartphone Apple đầu tiên được trang bị  camera, với thiết kế khá hiện đại, đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của người dùng, và cấu hình cũng không có gì đáng bàn, trong khi mức giá lại chỉ tương đương một mẫu smartphone tầm trung thì khá nhiều người sẵn sàng mua iPhone 6 Plus cũ hơn là mua một chiếc smartphone mới từ thương hiệu khác.

Và iPhone 7 - mẫu smartphone thời kỳ chuyển đổi, ra mắt năm 2016 với chip A10, camera chất, màn hình hiển thị sắc nét...đến nay thì sức hấp dẫn của mẫu smartphone này với người dùng vẫn không đổi.

2. Điện thoại BlackBerry cũ

nhung smartphone cu nhung van khien nguoi dung

Điện thoại BlackBerry cũ luôn hấp dẫn dân công nghệ.

"Râu đen" luôn là chuẩn mực về mẫu điện thoại dành cho doanh nhân, với sự bảo mật tuyệt vời và sự đa dạng trong thao tác khi kết hợp giữa bàn phím QWERTY với màn hình cảm ứng.

Chính vì thế mà BlackBerry Passport, BlackBerry Priv, hay BlackBerry Z10 mặc dù cũ nhưng nhiều người dùng vẫn chưa bao giờ chán khi mua chúng.

3. Sony Xperia cũ

nhung smartphone cu nhung van khien nguoi dung

Các mẫu Xperia cũ cũng hết sức đặc biệt.

Có một bộ phận không nhỏ người dùng điện thoại có thói quen sưu tập các mẫu smartphone Sony Xperia cũ, đặc biệt là các smartphone thuộc dòng Z series. Thiết kế đặc trưng, thể hiện sự cứng cáp mạnh mẽ, cùng với cấu hình mạnh đáp ứng game đồ họa nặng và khả năng chụp ảnh/nghe nhạc tuyệt vời là những điều khiến người dùng luôn "vương vấn" nếu đã sử dụng điện thoại của Sony.

Đương nhiên là một trong những nguyên nhân chính  khiến người dùng chọn các smartphone cũ này là vì mức giá rẻ. Nhưng trên hết, với chất lượng và "đẳng cấp" mang lại mới là điều khiến đây luôn là những smartphone cũ được chuộng nhất trên thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận