Những smartphone đen đủi bị trì hoãn vì Covid-19

Những smartphone đen đủi bị trì hoãn vì Covid-19

Xiaomi Mi 10

Dòng Mi 10 của Xiaomi được lên kế hoạch ra mắt tại MWC 2020, nhưng điều đó đã không xảy ra do sự kiện bị hủy. Điện thoại đã ra mắt tại Trung Quốc vào tháng Hai, tuy nhiên việc phát hành ra toàn cầu đã bị đẩy lùi vài tuần.

nhung smartphone den dui bi tri hoan vi covid-19 hinh anh 1

Mi 10, Mi 10 Pro và Mi 10 Lite đã được bán trên thị trường toàn cầu vào ngày 27/3, tuy nhiên không phải tất cả các thị trường đều may mắn nhận điều đó.

Realme Narzo

Realme đã sẵn sàng ra mắt dòng smartphone mới mang tên Narzo nhằm đối đầu với thương hiệu phụ POCO và Redmi của Xiaomi. Dòng này đã được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 26/3 nhưng đã bị đẩy lùi vô thời hạn do yêu cầu đóng cửa nhà máy ở Ấn Độ.

Galaxy Note10 Lite

Samsung đã công bố Galaxy Note10 Lite vào tháng Giêng và lên kế hoạch bán sản phẩm ra thị trường toàn cầu vào tháng Hai. Tuy nhiên, trong khi Samsung ra mắt điện thoại ở các quốc gia như Ấn Độ thì ngày phát hành đã bị trì hoãn nhiều lần và thậm chí người dùng bây giờ vẫn chưa thể mua điện thoại ở nhiều quốc gia, may mắn không có Việt Nam.

nhung smartphone den dui bi tri hoan vi covid-19 hinh anh 2

Motorola Razr (Ấn Độ)

Sản phẩm được bán tại Mỹ vào tháng Hai và dự kiến ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 2/4, tuy nhiên ngày này đã bị đẩy lùi sang 15/4 do lệnh đóng cửa nhà máy trên toàn quốc. Sau khi sản phẩm được bán, điện thoại gập lại của Motorola sẽ có mức giá rất cao, lên đến 1.630 USD (38,42 triệu đồng). Với việc bản thân điện thoại không thực sự tốt, việc giá bán này thật khó để mọi người chấp nhận.

Vivo V19

V19 tập trung vào selfie ban đầu được thiết lập để ra mắt tại Ấn Độ vào tháng trước, nhưng điều này đã bị đẩy lùi. Đến nay vẫn không có thông tin về việc khi nào điện thoại sẽ được tiết lộ, nhưng có khả năng Vivo sẽ chọn ngày ra mắt sản phẩm vào cuối tháng này, giống như những gì mà Xiaomi và Realme thực hiện.

nhung smartphone den dui bi tri hoan vi covid-19 hinh anh 3

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận