Những smartphone được đánh giá xuất sắc nhất MWC 2018

Những smartphone được đánh giá xuất sắc nhất MWC 2018

MWC 2018 (Mobile World Congress 2018) là triển lãm di động lớn nhất trong năm. Chúng ta đã được chứng kiến nhiều siêu phẩm vô cùng hấp dẫn, mở ra một tương lai mới cho ngành smartphone năm nay.

Samsung Galaxy S9 và S9+
Những smartphone được đánh giá xuất sắc nhất MWC 2018
Không còn nghi ngờ gì nữa, bộ đôi smartphone cao cấp của Samsung chính là hai cái tên được mong đợi nhất nửa đầu năm 2018 và Galaxy S9/S9+ đã ra mắt rất đúng hẹn. Samsung không cần phải thay đổi nhiều về thiết kế khi nhưng những gì họ làm được trên Galaxy S8/S8+ đã là rất tuyệt vời.
Điểm ấn tượng nhất trên S9/S9+ là hiệu năng và camera. Hiệu năng của Galaxy S9+ thậm chí còn đánh bại iPhone X trong bài kiểm tra tốc độ chạy ứng dụng và đa nhiệm, điều chưa từng thấy trong những cuộc cạnh tranh giữa Android và iPhone. Trong khi đó camera Galaxy S9/S9+ có khẩu độ lớn nhất thế giới smartphone với f/1.5, và thậm chí còn có khả năng thay đổi khẩu độ như mắt người. Samsung Galaxy S9/S9+ hiện đã cho đặt trước ở Việt Nam với giá bán và quà tặng hấp dẫn.
Nokia 7 Plus
Những smartphone được đánh giá xuất sắc nhất MWC 2018
Không phải Nokia 8 Sirocco mà chính Nokia 7 Plus, chiếc smartphone ở phân khúc cận cao cấp mới là chiếc điện thoại dành được nhiều tình cảm hơn của người dùng. Nokia 7 Plus là mẫu điện thoại duy nhất của Nokia hiện nay có màn hình theo xu hướng 18:9, đồng thời thiết kế của máy tuyệt đẹp, vô cùng thời trang và bắt mắt. Hiệu năng Nokia 7 Plus không kém phần ấn tượng nhờ vi xử lý Snapdragon 660, con chip sánh ngang với dòng cao cấp 8xx. Bên cạnh đó chiếc điện thoại này còn sở hữu camera kép 12MP + 13MP ống kính ZEISS đẳng cấp và hệ điều hành Andoid One mượt mà. Nokia 7 Plus dự kiến sẽ bán với giá khoảng 7 – 9 triệu nếu về Việt Nam, mức giá sẽ được nhiều người dùng quan tâm.
Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact
Những smartphone được đánh giá xuất sắc nhất MWC 2018
Sony Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact đã đánh dấu bước thay đổi toàn diện về thiết kế mà Sony đã giữ trên rất nhiều năm. Với thiết kế mới phù hợp xu thế hơn, kết hợp với sự tỉ mỉ và cao cấp trong hoàn thiện, Xperia XZ2/XZ2 Compact hứa hẹn sẽ mang đến một doanh số khả quan cho Sony. Cả hai chiếc điện thoại này đều có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn trong bàn tay người dùng nhưng sở hữu sức mạnh đứng top đầu với con chip Snapdragon 845. Camera của bộ đôi này cũng có những bước tiến mạnh mẽ, đặc biệt là khả năng quay video siêu chậm 960fps độ phân giải Full HD duy nhất trên thế giới. Sony Xperia XZ2/XZ2 Compact sẽ là một đối trọng đáng gờm với Samsung Galaxy S9/S9+.
Theo Quốc Nam/Laodongthudo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận