Những smartphone màu xanh thanh lịch, nổi bật cho năm mới

Những smartphone màu xanh thanh lịch, nổi bật cho năm mới

Vào tháng trước, Viện Pantone đã công bố xanh dương cổ điển là màu sắc của năm 2020. Điều này đồng nghĩa với việc màu xanh cổ điển không chỉ là màu sắc thống trị làng thời trang quốc tế năm nay mà còn chi phối đến toàn bộ các xu hướng màu sắc liên quan đến các lĩnh vực khác, bao gồm cả công nghệ.

nhung smartphone mau xanh thanh lich, noi bat cho nam moi hinh anh 1

Từ trước đến nay, màu xanh cổ điển luôn là biểu tượng của hòa bình, là màu của bầu trời. Phiên bản màu này trước nay vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm, thanh nhã hơn so với các phiên bản màu khác. Ngay sau khi được công bố là màu xu hướng của năm 2020, giới trẻ toàn cầu đã xôn xao truy lùng các sản phẩm sở hữu màu “trendy” này, khiến chúng hiện diện ở khắp mọi nơi.

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, người trẻ Việt đang tìm kiếm những smartphone màu xanh dương. Dưới đây là những mẫu điện thoại sở hữu màu xanh cổ điển “hot” nhất hiện nay.

1. Galaxy Note 10+ Xanh Dương

Giá bán đề nghị: 24,99 triệu đồng

Galaxy Note 10+ Xanh Dương là phiên bản mới được Samsung tung ra trước dịp Giáng sinh năm nay và là mẫu smartphone cao cấp hiếm hoi sở hữu phiên bản màu xanh dương xu hướng. Kết hợp với thiết kế tinh tế của mặt lưng kính và khung kim loại bo tròn cạnh, màu Xanh dương mang đến cho chủ sở hữu của chúng thần thái khác hẳn khi cầm trên tay.

nhung smartphone mau xanh thanh lich, noi bat cho nam moi hinh anh 2

Người dùng trẻ nếu có được Galaxy Note 10+ Xanh Dương không chỉ thể hiện theo đúng xu hướng “hot” nhất năm 2020 mà còn thể hiện được phong độ cao cấp khác hẳn so với những smartphone khác. Đó là nhờ cấu hình tích hợp bên trong máy thuộc dòng mạnh mẽ và tiên tiến nhất phân khúc Android hiện nay. Cùng với chiếc bút S Pen cùng màu, đây chính là lựa chọn số 1 của những người dùng theo "trend" nhanh nhất ở thời điểm này.

2. Huawei P30 Pro Xanh dương

Giá bán: 22,99 triệu đồng

Khác với Galaxy Note 10+ Xanh Dương, Huawei P30 Pro Xanh dương khoác lên mình màu áo xanh dương chuyển màu cá tính cùng với màu tím, tạo cảm giác huyền ảo và mê đắm hơn. Thuộc phân khúc smartphone Android cao cấp nên sản phẩm đáp ứng được cả yếu tố ngoại hình lẫn sức mạnh hiệu năng.

nhung smartphone mau xanh thanh lich, noi bat cho nam moi hinh anh 3

Xét về khả năng xử lý và khả năng chụp ảnh, P30 Pro cũng không kém nhiều so với Galaxy Note 10+ vì có chip mạnh, ống kính hỗ trợ zoom 50x, pin 4200 mAh, 4 camera sau. Tuy nhiên, điểm trừ lớn của máy là không còn được cập nhật các dịch vụ của Google.

3. Galaxy A50 Xanh dương

Giá bán từ: 4,99 triệu đồng

Vào thời điểm này, khi mua Galaxy A50 Xanh dương, người tiêu dùng coi như đã có được sản phẩm 2 trong 1: mẫu điện thoại bán “chạy” nhất năm 2019 và phiên bản màu xu hướng của năm 2020. Chiếc điện thoại này đã “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế với khả năng xử lý mạnh mẽ, chụp ảnh đỉnh cao và pin lớn cùng nhiều tính năng cập nhật không kém so với dòng điện thoại cao cấp.

nhung smartphone mau xanh thanh lich, noi bat cho nam moi hinh anh 4

Galaxy A50 Xanh dương được xem là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những người dùng tầm trung hiện nay với 2 phiên bản: 64GB/ 128GB có giá lần lượt là 4,99 và 5,99 triệu đồng.

Ngoài Galaxy A50 Xanh dương, khách hàng cũng có thể tham khảo Galaxy A9 2018 màu xanh dương và Galaxy A7 2018 màu xanh dương để cập nhật màu xu hướng năm nay. Giá bán lẻ đề nghị của chúng cũng khá hấp dẫn: 12,49 và 5,99 triệu đồng.

4. Xiaomi Redmi Note 8 Pro Xanh dương

Giá bán lẻ: từ 6,19 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 8 Pro Xanh dương có thiết kế mặt lưng không thể bóng bẩy hơn được nữa với khả năng thay đổi sắc xanh theo góc độ ánh sáng. Chiếc điện thoại này có màu sắc đẹp lung linh như những ánh chớp và thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh khi lướt qua.

nhung smartphone mau xanh thanh lich, noi bat cho nam moi hinh anh 5

Điểm cộng khác của máy là cấu hình bên trong có sức mạnh của dòng sản phẩm cận cao cấp: màn hình 6,5 inch; chip Media Tek helio G90T; RAM 6GB; bộ nhớ trong từ 128GB; 4 camera sau và pin 4500 mAh. Nhờ thế, người dùng trẻ có thể vừa thoải mái chơi game, vừa bật tung phong cách cá tính với màu “trend” 2020.

5. Huawei Y9s Xanh dương

Giá bán: 5,99 triệu đồng

nhung smartphone mau xanh thanh lich, noi bat cho nam moi hinh anh 6

So với các sản phẩm khác trong danh sách này, Huawei Y9s Xanh dương mang sắc vị thanh thoát và nhẹ nhàng hơn, dành cho những cô nàng yêu thích sự trong trẻo và thoải mái. Ưu điểm của chiếc điện thoại là thiết kế camera selfie bật lên, giữ cho trải nghiệm toàn màn hình mặt trước. Nhìn chung, cấu hình của máy đủ để đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ cơ bản nhất.

6. Realme 5i Xanh dương

Giá bán: 3,69 triệu đồng

Mặc dù sở hữu giá bán thấp nhất trong danh sách này nhưng không thể phủ nhận sức hút của Realme 5i Xanh dương là quá lớn. Không chỉ có mặt lưng Xanh dương chuyển màu đúng xu hướng năm nay, sản phẩm còn được tích hợp cụm 4 camera sau với đầy đủ chế độ chụp ảnh.

nhung smartphone mau xanh thanh lich, noi bat cho nam moi hinh anh 7

Không những thế, chiếc điện thoại còn sở hữu thỏi pin có dung lượng lên tới 5000 mAh, màn hình 6,52 inch vừa tay cầm, khiến người dùng thỏa sức trải nghiệm. Các thông số kỹ thuật còn lại của máy gồm: chip xử lý Snapdragon 665; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB và camera selfie 8MP đủ dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận