Những thiết bị đáng giá có thể bỏ lỡ trong năm 2019

Những thiết bị đáng giá có thể bỏ lỡ trong năm 2019

Rất nhiều lý do, có thể như hạn chế ngân sách, thiết bị hiện tại đã quá đủ hoặc đơn giản là chờ những thiết bị 2020… Tất cả khiến bạn bỏ lỡ các thiết bị dưới đây.

iPhone 11 Pro và 11 Pro Max

Bộ đôi này đều là những smartphone tốt nhất của Apple cho đến thời điểm hiện tại, ngay cả iPhone 9 sắp ra mắt cũng thua xa. Chúng đi kèm chip A13 Bionic hàng đầu, màn hình OLED sống động (5,8 inch cho Pro và 6,5 inch cho Pro Max) và thiết lập 3 camera độc đáo, gồm ống kính rộng, cực rộng và ống kính tele cho chất lượng ảnh tuyệt vời ngay cả thiếu sáng.

nhung thiet bi dang gia co the bo lo trong nam 2019 hinh anh 1

Chúng có khung thép không gỉ và mặt lưng bằng kính với bề mặt mờ hấp dẫn. Người dùng có thể chọn mua máy với 4 màu sắc khác nhau, gồm Bạc, Vàng, Xám và Xanh nửa đêm - màu đầu tiên có trên iPhone.

MacBook Pro 16 inch

Đây là máy tính xách tay tốt nhất của Apple cho đến nay được thiết kế để cung cấp hiệu suất của máy tính để bàn trong một thiết kế gọn gàng và di động, màn hình Retina lớn và viền mỏng hấp dẫn. Dĩ nhiên không thể không nhắc đến công nghệ True Tone của riêng Apple.

Thiết lập âm thanh của MacBook Pro mới cũng rất hấp dẫn cho người dùng chuyên nghiệp khi đi kèm 6 loa và 3 micro cho chất lượng cuộc gọi và khả năng ghi âm hoàn hảo. Máy được trang bị Touch Bar cùng bàn phím được cải tiến rất nhiều với phím Escape vật lý cũng như bàn di chuột Force Touch đặc trưng dòng sản phẩm với các điều khiển bằng cử chỉ.

Người dùng được trang bị các tùy chọn CPU 6 lõi hoặc 8 lõi từ Intel, đồ họa AMD Radeon Pro, bộ nhớ RAM lên tới 64 GB và SSD lên tới 8 TB.

AirPods Pro

AirPods Pro là tai nghe nhét tai hoàn toàn không dây của Apple mà rất nhiều người có thể đã bỏ qua. Tai nghe đi kèm công nghệ chống ồn tiên tiến với chất lượng âm thanh tốt. Chúng cũng là những chiếc AirPod đầu tiên có xếp hạng IPX4 cho khả năng chống nước, giúp người dùng có thể đeo khi tập thể dục mà không phải lo lắng nhiều.

nhung thiet bi dang gia co the bo lo trong nam 2019 hinh anh 2

Tai nghe cung cấp pin lên đến 4,5 giờ phát nhạc khi bật khử tiếng ồn chủ động (ANC) hoặc Transparency. Vỏ sạc không dây cũng bổ sung thêm một lượng thời gian nghe không hề nhỏ cho tai nghe.

Apple iPad (2019)

iPad thế hệ thứ 7 của Apple đi kèm tất cả các tính năng máy tính bảng mà hầu hết người tiêu dùng sẽ cần đến. Đó là sản phẩm có kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ và giá bán hợp lý. Thiết bị có sẵn ở các màu Bạc, Vàng hoặc Xám, với dung lượng lưu trữ tích hợp 32 GB hoặc 128 GB.

So với phiên bản trước, thiết bị có màn hình 10,2 inch lớn hơn, cũng như có thể làm việc với vỏ bàn phím thông minh. Nhờ iPadOS mà iPad mới nhất là một sự thay thế máy tính xách tay có khả năng tốt hơn so với trước đây. Ngoài các ứng dụng tốt nhất trong doanh nghiệp, nền tảng này còn cung cấp khả năng đa nhiệm tốt hơn bao giờ hết.

Sạc không dây 3 trong 1

Tấm sạc không dây 3 trong 1 của mophie là sản phẩm tối ưu cho người dùng phần cứng của Apple. Phụ kiện này có thể sạc pin cho Apple Watch cùng với iPhone và AirPods. Tấm sạc gọn gàng hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone. Sản phẩm được bảo hành 2 năm cùng lớp vải trông đẹp mắt có thể giữ điện thoại ở đúng vị trí.

nhung thiet bi dang gia co the bo lo trong nam 2019 hinh anh 3

Galaxy Note 10+

Đây là smartphone mạnh mẽ và đầy đủ tính năng nhất của Samsung cho đến nay. Giống như tất cả các sản phẩm Note trước đó, Galaxy Note10+ hỗ trợ bút S Pen được thiết kế tối ưu cho màn hình 6,8 inch của sản phẩm.

Galaxy Note10+ còn đi kèm chip mạnh mẽ, kết hợp RAM 12 GB cung cấp hiệu suất máy tính để bàn. Hiệu suất pin của máy cũng rất tốt cho người dùng doanh nghiệp. Ở mặt sau là camera với thiết lập giúp sản phẩm nằm trong top đứng đầu về nhiếp ảnh di động theo đánh giá của DxOMark.

Apple Watch Series 5

Smartwatch này đi kèm màn hình Retina luôn bật - một bản nâng cấp nghiêm túc so với tiền nhiệm của nó. Người dùng cũng được tích hợp la bàn số và có thể đo sự thay đổi độ cao. Thiết bị còn tích hợp cảm biến đo nhịp tim với độ chính xác cao, khả năng ECG cũng như tùy chọn kết nối mạng di động. Nó giữ thiết kế quen thuộc của tiền nhiệm nhưng người dùng giờ đây có thể đặt hàng với vỏ gốm hoặc titan.

nhung thiet bi dang gia co the bo lo trong nam 2019 hinh anh 4

Watch Series 5 có sẵn với các tùy chọn vỏ 40 mm hoặc 44 mm. Tất nhiên người dùng có thể tùy chỉnh đồng hồ với các dây đeo gốc hoặc bên thứu ba.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận