Những thông tin nóng nhất về iPhone SE thế hệ tiếp theo

Những thông tin nóng nhất về iPhone SE thế hệ tiếp theo

Trên thực tế, đó là một chiếc iPhone giá rẻ được thừa hưởng các tính năng từ iPhone 8 và iPhone 11. Báo cáo mới nhất đề cập rằng sản phẩm này vẫn có thiết kế màn hình LCD 4,7 inch với nắp lưng bằng kính. Nó đi kèm chip A13 Bionic giống như dòng iPhone 11. Đồng thời, iPhone 9 sẽ trang bị RAM 3 GB LPDDR4X và bộ nhớ trong tùy chọn 64 GB hoặc 128 GB.

nhung thong tin nong nhat ve iphone se the he tiep theo hinh anh 1

Liên quan đến màu sắc, iPhone 9 cung cấp hai biến thể màu sắc truyền thống là Xám và Bạc, cùng lựa chọn màu Đỏ mới.

Về cơ bản, iPhone 9 chỉ là phiên bản tái sinh iPhone 8. Ngoại trừ bộ xử lý A13 Bionic và bộ nhớ RAM 3 GB, các thông số còn lại hoàn toàn giống iPhone 8. Đồng thời, ngoại hình sẽ không thay đổi nhiều, có nghĩa máy đi kèm với chức năng nhận dạng vân tay Touch ID.

Khi nói đến giá bán, có vẻ Apple sẽ tạo ra chiếc iPhone rẻ nhất có thể với mức giá 399 USD (9,28 triệu đồng) cho bản 64 GB và tối đa 499 USD (11,6 triệu đồng) cho bản 128 GB. Tuy nhiên, các sản phẩm này đều không hỗ trợ khả năng 5G.

nhung thong tin nong nhat ve iphone se the he tiep theo hinh anh 2

Trong số các iPhone hiện được bán trên trang web chính thức của Apple, mặc dù dòng iPhone 8 có giá thấp nhất nhưng tỷ lệ giá/hiệu năng chưa thực sự tương xứng. Vì vậy, sự xuất hiện của iPhone 9 với chip A13 và giá 399 USD sẽ khiến loạt iPhone 8 giảm giá rất nhiều, thậm chí Apple sẽ ngừng bán sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận