Những tính năng đầu tiên của Android 12 xuất hiện trực tuyến

Những tính năng đầu tiên của Android 12 xuất hiện trực tuyến

Android 12 vẫn còn nhiều tuần chuẩn bị nữa trước khi chính thức ra mắt. Tuy nhiên, chiều lòng sự háo hức của người hâm mộ, XDA-Developers đã rò rỉ về đoạn code mới đây được Google thay đổi cho dự án AOSP, gợi ý về việc Google Android 12 sẽ đi kèm với tính năng ngủ đông của ứng dụng.
Những tính năng đầu tiên của Android 12 xuất hiện trực tuyến ảnh 1
Vẫn chưa rõ liệu chức năng này có tự động cho ứng dụng ngủ đông hay không. Theo báo cáo, ứng dụng sẽ được nén thành APK và các tệp tài nguyên liên quan để lưu trữ, nhằm tăng không gian trống của smartphone.
Android 12 sẽ cập nhật dễ dàng hơn
Với sự phổ biến của Google Play Store, việc cập nhật ứng dụng của người dùng Android sẽ khá dễ dàng. Google muốn cung cấp cho người dùng một tùy chọn đơn giản hơn để cập nhật Android khi ra mắt “Project Mainline”.
Những tính năng đầu tiên của Android 12 xuất hiện trực tuyến ảnh 2
XDA’s luca020400 còn nhận thấy rằng Google đã chuyển đổi Android Runtime (còn được gọi là ART) thành một mô-đun Mainline, để có thể đẩy các bản cập nhật cho các thành phần hệ thống quan trọng thông qua Play Store. Nếu Google muốn thay đổi cách mà Android 12 (và các phiên bản trong tương lai) biên dịch mã, điều này có thể được điều chỉnh bất cứ lúc nào thay vì dựa vào các bản cập nhật hệ điều hành truyền thống. Người dùng không phải đợi hàng tuần hoặc hàng tháng để nhận được cải tiến tính năng hoặc sửa lỗi bảo mật.
Những tính năng đầu tiên của Android 12 xuất hiện trực tuyến ảnh 3
XDA tin rằng Google có thể cung cấp tính nhất quán cho các ứng dụng.

Theo gizchina

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận