Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ

Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ

Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 1

GenZ là những bạn trẻ được sinh từ năm 1996 trở đi. Đây là thế hệ đầu tiên có cơ hội tiếp xúc với công nghệ ngay từ nhỏ vì vậy họ không những năng động, sáng tạo mà luôn biết cách tạo ra cảm hứng thú vị thông qua những xu hướng công nghệ ngày càng phát triển. Oppo A91 ra đời để trở thành một người bạn đồng hành thú vị cho GenZ và được chào đón nồng nhiệt với hơn 5000 máy bán ra chỉ trong 4 ngày. Chắc hẳn phải có lý do nào đó thì Oppo A91 mới được yêu thích đến vậy.

Thiết kế ‘nhìn là mê’

Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 2
Oppo A91 dù là sản phẩm tầm trung nhưng sử dụng tấm nền AMOLED 6,4 inch độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel,tỷ lệ khung hình 20:9, màn hình chiếm 90% mặt trước nhưng hãy bỏ qua những thông số khô khan đó.

Nhìn ngay ra mặt sau, A91 sở hữu một mặt lưng rất đẹp, đặc biệt phiên bản màu Trắng Sành Điệu có hiệu ứng laser phản xạ ánh sáng cực mạnh, bóng bẩy, có sự chuyển màu nhẹ nhàng từ tím, xanh sang trắng ngọc giúp chiếc máy thực sự trở thành món trang sức ấn tượng. Cạnh máy được bo cong hợp lý cùng độ mỏng 7,3mm và trọng lượng chỉ 172 gram nên cầm nắm rất chắc chắn.

Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 3
Bên dưới màn hình chúng ta có cảm biến vân tay nhận diện trong chỉ 0,32 giây. Với một thế hệ có đời sống luôn ‘trên mạng’ như GenZ thì việc một ngày mở máy đến vài chục lần là chuyện rất đỗi bình thường. Vân tay này vừa mang tính bảo mật lại còn đáp ứng ngay tức thì.

Camera vừa rộng, vừa ‘sâu’, vừa chi tiết

Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 4
Nắm bắt được lối sống ưa xê dịch, checkin của GenZ, Oppo đã tinh ý trang bị cho A91 hệ thống camera phù hợp gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến góc rộng 8MP hỗ trợ chụp macro, cảm biến đơn sắc 2MP và ống kính chân dung 2MP.

Cảm biến chính 48MP đảm bảo ảnh chụp ra nét nhất có thể, sẵn sàng tải ngay lên mạng xã hội như Facebook, Tinder và đợi người match thôi. Ngoài ra máy còn có công nghệ ghép 4 điểm ảnh làm một đem tới bức ảnh đủ chi tiết ngay cả khi GenZ có đi party night bất kể đâu.

Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 5
Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 6
Tiếp đến là camera góc rộng, còn gì tuyệt vời hơn khi đến những địa điểm du lịch nổi tiếng cùng nhóm bạn mà mang theo smartphone có camera góc rộng, bạn có thể chụp thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ nước ta hoặc đơn giản là đi với nhóm hơn chục người mà không lo lắng đến việc thiếu mặt ai trong bức hình. Xúng xính áo quần là thứ duy nhất bạn cần nghĩ tới, việc chụp sao cho đẹp cứ để Oppo A91 lo. Các bạn nữ ‘nấm lùn’ có thể tận dụng góc rộng chụp những góc thấp và gần để dôi chân dài miên man, thon thả khó tin. Yên tâm tính năng Distortion Correction sẽ tự động loại bỏ hiện tượng biến dạng nên bức ảnh vẫn sẽ tự nhiên nhất có thể, không ai biết bạn đang ‘làm phép’ đâu, bí mật chỉ có Oppo A91 và bạn biết thôi.
Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 7
Chưa kể camera này còn có chế độ chụp xóa phông bằng AI, đảm bảo phông nền xóa rất mịn nhưng chủ thế vẫn nét, như được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số. Nếu thích bạn có thể tùy chọn mức độ xóa phông chẳng hạn như trường hợp hậu cảnh cũng rất đẹp, bạn chỉ muốn xóa một chút nhìn cho chuyên nghiệp thôi.

Nếu camera góc rộng chưa đủ, chúng ta còn camera góc ‘sâu’ hay còn gọi là ống kính cận cảnh. Bạn sẽ được khám phá một thế giới mà trước đến nay chưa từng để ý tới, từ cô sâu, chú bướm, chị ong lên hình đều đẹp hết nấc, camera thông thường khó ghi lại được.

Hiệu năng khủng cho GenZ phái mạnh

Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 8
Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 9
Oppo A91 được trang bị chip 8 lõi MediaTek Helio P70 cùng với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng thêm 256GB. Đặc biệt, người dùng được trang bị tính năng Gaming Boost 2.0 giúp nâng cao trải nghiệm chơi game lên rất nhiều, cho phép chơi các tựa game như PUBG Mobile, Liên quân Mobile mượt mà.

Pin dai, sạc khỏe

Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 10

Oppo A91 trang bị pin dung lượng 4.025mAh, là con số khá lớn đủ đáp ứng ngày dài, nhưng còn được tiếp sức bởi công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 (công suất 20W) cùng khả năng bảo vệ 5 cấp độ nghiêm ngặt trên Oppo A91, bạn không những có thể tiếp sức ngay 10% pin chỉ trong 5 phút và 52% sau 30 phút sạc. Trước khi ra ngoài, chỉ cần cắm sạc trong lúc lựa đồ, make up là bạn có thể tự tin không sợ hết pin.

Những tính năng nổi bât trên A91 vốn sinh ra để dành cho GenZ ảnh 11
Gần như mọi trang bị trên Oppo A91 sinh ra đều dành cho GenZ, xứng đáng là lựa chọn sáng giá, smartphone của giới trẻ.
Ảnh: Ngọc Trần

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận