Nơi duy nhất iPhone 12 được bán kèm tai nghe

Nơi duy nhất iPhone 12 được bán kèm tai nghe

Theo đó, luật pháp ở xứ sở rượu vang yêu cầu các mẫu smartphone được bán ra phải đi kèm bộ dụng cụ rảnh tay (hands-free kit) hoặc tai nghe để bảo vệ trẻ em dưới 14 tuổi khỏi bức xạ điện từ.

Chính quyền Paris tin rằng việc tiếp xúc với bức xạ điện thoại trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ em.

Các hướng dẫn sử dụng, bao bì cũng như quảng cáo điện thoại sẽ đều phải khuyến khích người dùng sử dụng bộ dụng cụ rảnh tay, nếu nhà sản xuất không muốn bị phạt khoản tiền 87.000 USD.

Nơi duy nhất iPhone 12 được bán kèm tai nghe ảnh 1

Tại Pháp, rất nhiều người dân và giới chức có tâm lý lo lắng liên quan đến vấn đề bức xạ. Thâm chí, nhiều cuộc biểu tình phản đối mạng 5G đã diễn ra, kêu gọi trì hoãn việc triển khai mạng lưới này vì những lý do về sức khỏe và ảnh hưởng xấu đến cảnh quan.

Như chúng ta đều biết, Apple vừa chính thức ra mắt iPhone 12. Viện lý do bảo vệ môi trường và nhằm giảm thiểu sự lãng phí, tất cả các mẫu iPhone 12 của Apple sẽ không đi kèm tai nghe EarPods và bộ sạc.

Ngoài ra, theo Táo khuyết, nhằm đạt được mục tiêu về môi trường, công ty đề nghị người dùng sử dụng lại các phụ kiện cũ hoặc tự mua them. Từ ngày 14/10, khi truy cập vào trang sản phẩm iPhone 11, iPhone SE và iPhone XR trên website của Apple, người dùng sẽ được thông báo về việc các sản phẩm trên chỉ đi kèm một sợi cáp USB-C to Lightning. Củ sạc và tai nghe EarPods sẽ không có sẵn trong hộp.

theo MacRumors

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận