Nokia 2720 V Flip ra mắt giá bán 1,8 triệu đồng

Nokia 2720 V Flip ra mắt giá bán 1,8 triệu đồng

Công ty gọi đây là chiếc “điện thoại có tính năng thông minh” và đi kèm với màn hình bên ngoài 1,3 inch giúp hiển thị ID người gọi cũng như thời gian, ngày và tháng. Màn hình chính trên điện thoại là 2,8 inch với độ phân giải QVGA cùng phím D-pad ở phần dưới cùng.

Nokia 2720 V Flip ra mắt giá bán 1,8 triệu đồng ảnh 1

Thiết bị sở hữu chipset Qualcomm 205, cùng với RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB. Để biến nó thành một chiếc “điện thoại thông minh”, công ty đã chọn sử dụng KaiOS hỗ trợ các ứng dụng phổ biến nhất như Youtube, WhatsApp và Facebook cùng nhiều ứng dụng khác. Ngoài ra còn có KaiStore, tương tự như Cửa hàng Play, hỗ trợ người dùng tải xuống nhiều ứng dụng hơn trên thiết bị.

Nokia 2720 V Flip ra mắt giá bán 1,8 triệu đồng ảnh 2

Máy hỗ trợ kết nối 4G LTE giúp người dùng gọi điện và xem video HD. Ngoài ra còn có một tính năng cho phép người dùng chuyển đổi điện thoại thành điểm phát sóng Wi-Fi. Nó cũng đi kèm với một nút khẩn cấp và một số trợ năng khác.

Điện thoại có hỗ trợ Trợ lý Google để ra lệnh bằng giọng nói. Nokia 2720 V Flip  đi kèm viên pin 1.500mAh có thể tháo rời và sạc qua cổng micro-USB với thời gian chờ lên tới 26 ngày. Nokia 2720 V Flip có giá 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng) và sẽ được bán qua Verizon từ ngày 20 tháng 5.

Theo Gizmochina

Phạm Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận