Nokia 5.3 lên kệ tại Việt Nam giá 4 triệu

Nokia 5.3 lên kệ tại Việt Nam giá 4 triệu

 
Nokia 5.3 lên kệ tại Việt Nam giá 4 triệu  ảnh 1
Được xem là một trong những chiếc smartphone Nokia đầu tiên mang giá trị tối ưu, Nokia 5.3 sở hữu công nghệ quad camera, nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ 665 và thời lượng pin dài 2 ngày. Công nghệ quad camera của Nokia 5.3 được hỗ trợ bởi AI mạnh mẽ, giúp người dùng tạo ra được những bức ảnh hoàn hảo ở mọi nơi, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ vào chế độ chụp ảnh ban đêm. Ống kính góc rộng và macro giúp hỗ trợ ảnh phong cảnh và chụp cận cảnh vật thể. Với màn hình lớn 6.55”, Nokia 5.3 đem lại sự thoải mái khi xem các chương trình yêu thích và chơi game cả ngày dài. Nokia 5.3 có thiết kế được lấy cảm hứng từ Bắc Âu tuyệt đẹp cùng sự bền bỉ theo thời gian. Đi kèm với máy là hệ điều hành Android ™ 10 và hỗ trợ người hâm mộ truy cập nhanh vào trợ lý ảo thông qua nút Google Assistant chuyên dụng.
Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm tại HMD Global cho biết:

Nokia 5.3 lên kệ tại Việt Nam giá 4 triệu  ảnh 2

“Nokia 5.3 là sản phẩm rất đặc biệt và độc đáo đối với HMD Global, cùng nhiều tính năng công nghệ mới đầu tiên được tích hợp cho smartphone Nokia với mức giá tầm trung. Định hướng của chiếc điện thoại Nokia 5.3 hướng đến người hâm mộ là một thiết bị hiệu năng mạnh mẽ, cho phép họ vừa sáng tạo và trải nghiệm nội dung theo một cách khác biệt. Nokia 5.3 được trang bị công nghệ quad camera được hỗ trợ bởi AI và là chiếc smartphone đầu tiền sử dụng nền tảng di động Snapdragon  665. Đây được xem là cơ hội mới để HMD Global mang đến một sức mạnh giải trí và sáng tạo cho người dùng khắp nơi trên thế giới”.
Lưu giữ lại mọi khoảnh khắc cùng công nghệ quad camera được hỗ trợ bởi AI tiên tiến

Nokia 5.3 lên kệ tại Việt Nam giá 4 triệu  ảnh 3

Nokia 5.3 là chiếc smartphone series 5 đầu tiên được trang bị công nghệ quad camera cải tiến, mang lại khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp. Camera chính 13MP cho phép người dùng tạo ra được những bức ảnh chuẩn nét trong mọi điều kiện. Trong khi đó, ống kính macro và ống kính siêu rộng cho phép người dùng chụp cận cảnh vật thể hoặc chụp toàn cảnh. Nokia 5.3 còn đem đến hình ảnh AI và các công cụ thông minh sáng tạo ra các bức ảnh mọi lúc mọi nơi. Chế độ ban đêm cho phép người dùng chụp ảnh thoải mái trong điều kiện thiếu sáng. Chế độ chân dung kết hợp với hiệu ứng bokeh được tăng cường về cảm biến độ sâu, giúp chủ thể bức ảnh nổi bật trong những tấm ảnh chân dung.
Cùng giải trí với hiệu suất mạnh mẽ. Chơi game mượt mà

Nokia 5.3 lên kệ tại Việt Nam giá 4 triệu  ảnh 4

Nokia 5.3 với màn hình lớn nhằm đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.
Sản phẩm cho phép người dùng thưởng thức các bộ phim và ứng dụng với màn hình lớn hơn. Màn hình lớn 6.55” được thiết kế vừa vặn và thoải mái sử dụng trong lòng bàn tay; đồng thời cho phép người dùng đắm mình trong các video hoặc trò chơi yêu thích. Tận hưởng đồ họa mượt mà và dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng với sự trợ giúp của nền tảng di động mới Qualcomm Snapdragon  665
Một điểm cộng lớn trên Nokia 5.3 là máy có thể được sử dụng nhiều hơn với lần sạc ít hơn và dung lượng pin đặc trưng lên đến 2 ngày. Pin 4000mAh và tính năng Pin thích ứng hỗ trợ AI, giúp người dùng phát trực tiếp các chương trình và chơi trò chơi mà không phải lo lắng về việc bị gián đoạn giữa chừng.
Độ bền bỉ đi cùng thiết kế lấy cảm hứng từ Bắc Âu

Nokia 5.3 lên kệ tại Việt Nam giá 4 triệu  ảnh 5

Nokia 5.3 trang bị cho mình mặt trước bằng kính trước 2.5D sang trọng và mặt sau bằng composite chống trầy xước cho độ bền dài lâu. Sản phẩm được thiết kế với cảm hứng từ di sản Bắc Âu từ vùng đất của ngàn hồ.
Chiếc smartphone Nokia 5.3 sẽ luôn được hoàn thiện với cam kết 02 năm nâng cấp Android và 03 năm cập nhật bảo mật hàng tháng. Sản phẩm cũng sẽ sẵn sàng cho việc cập nhật lên Android 11 và hơn thế nữa. Hệ điều hành Android nguyên bản mang đến trải nghiệm phần mềm với giao diện hợp lý và không có ứng dụng chạy ngầm. Ngoài ra, nút Google Assistant giúp người dùng thao tác nhanh với trợ lý Google mọi lúc mọi nơi như đặt câu hỏi, xem lịch trình và thậm chí làm mờ đèn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận