Nokia 9 PureView và Nokia 1 Plus xuất hiện trong danh sách trên Play Store

Nokia 9 PureView và Nokia 1 Plus xuất hiện trong danh sách trên Play Store

Nokia 9 PureView và Nokia 1 Plus xuất hiện trong danh sách trên Play Store ảnh 1
Trước thềm MWC 2019, người dùng yêu Nokia rất hy vọng HMD Global sẽ trình làng ít nhất hai sản phẩm mới. Cụ thể là Nokia 1 Plus đã rò rỉ bởi Android Enterprise và thông tin về Nokia PureView hé lộ sau vài ngày. Bây giờ, cả hai cái tên điện thoại đã được liệt kê trong danh sách các thiết bị được hỗ trợ trên Google Play Store. Theo đó danh sách cho biết đã có phiên bản hỗ trợ cho hai chiếc điện thoại này và chúng đã sẵn sàng để tải xuống – cài đặt sử dụng.

Nokia 9 PureView và Nokia 1 Plus xuất hiện trong danh sách trên Play Store ảnh 2
Một điều thú vị là chúng ta không nhìn thấy cái tên PureView xuất hiện trong danh sách, thay vào đó chỉ là Nokia 9.  Nhiều đồn đoán rằng đây chỉ là một chiêu bài quảng cáo mới cho chiếc smartphone trang bị 5 camera gợi nhớ đến huyền thoại Nokia 808 PureView lừng lẫy với cảm biến 41 MP.

Cùng với đó, Nokia Plus sẽ là chiếc smartphone đơn giản sử dụng RAM 1 GB và CPU lõi tứ tốc độ 1.5 GHz. Đây có thể là chiếc máy nằm trong chương trình Android Go dành cho thiết bị giá phải chăng. Hy vọng rằng đây là thiết bị đầu tiên chạy Android Pie (phiên bản Go) được ra mắt trên thị trường. Tất cả những thông tin chính xác về sản phẩm mới của Nokia sẽ được hé lộ vào cuối tuần tới.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận