Nokia C1 được bán độc quyền tại Thế giới di động

Nokia C1 được bán độc quyền tại Thế giới di động

HMD Global - công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, thông báo việc ra mắt Nokia C1 - chiếc smartphone được bán độc quyền tại Thế giới di động. Nokia C1 làm ra để thay thế 3G với mức giá phải chăng kèm màn hình 5.45 inch và thời lượng pin cả ngày.

Nokia C1 được bán độc quyền tại Thế giới di động ảnh 1
Nokia C1 với dung lượng ứng dụng nhẹ hơn và ít chiếm không gian bộ nhớ, giúp có nhiều không gian lưu trữ hơn trên máy, lên đến 3,000 bài hát hoặc lưu trữ video thời lượng 24 tiếng. Máy chạy Android 9 Pie (phiên bản Go) nên khá nhẹ nhàng trong thao tác hằng ngày.

Dù thuộc phân khúc tầm thấp nhưng Nokia C1 vẫn được trang bị nút Google Assistant để kiểm tra những thông tin về thời tiết, tin tức, thông tin thể thao mới nhất hoặc gọi cho gia đình. Vỏ máy cứng cáp, được chế tạo bằng polycarbonate bền bỉ để hạn chế va đập. Ngoài ra, chiếc smartphone này có thiết kế rời cho phép người dùng lấy pin ra nếu cần.

Camera trước 5MP và đèn flash cùng camera sau 5MP là trang bị cơ bản. Nokia C1 sở hữu RAM 1GB và ROM 16GB với phiên bản màu Đen đã chính thức được bán từ ngày 15/02/2020 với mức giá 1,390,000 VNĐ.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận