Nokia ra mắt các phần tử mạng sẵn sàng cho 5G

Nokia ra mắt các phần tử mạng sẵn sàng cho 5G

Động lực công nghệ 5G đang tăng trưởng mạnh mẽ khi các nhà mạng lớn sẽ bắt đầu các dự án thử nghiệm quy mô trong năm 2018 và dự kiến đến năm 2019 sẽ đẩy mạnh triển khai 5G. Nokia cũng cho thấy sự sẵn sàng của hãng với 5G và giới thiệu không ít giải pháp tại Mobile World Congress 2018 vừa qua:

Nokia ra mắt các phần tử mạng sẵn sàng cho 5G
Gian trưng bày của Nokia thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng công nghệ.

Hiện nay, Nokia đang hỗ trợ các nhà mạng hiện thực hóa mạng 5G thương mại. Chỉ trong vòng hai tháng đầu năm 2018, Nokia đã đưa ra hơn 10 công bố mới về các chương trình hợp tác 5G với khách hàng, bao gồm cả thỏa thuận cung cấp thiết bị 5G cho NTT DOCOMO để cung cấp dịch vụ 5G thương mại.

Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Tổng Giám đốc của Nokia Việt Nam cho biết tại MWC 2018, rất đông khách tham quan đến từ Việt Nam đã ghé thăm gian trưng bày của Nokia. Mọi người đều rất quan tâm đến những khái niệm về Thành phố Kỹ thuật số, Doanh nghiệp Kỹ thuật số, Chăm sóc Y tế Kỹ thuật số và mạng 5G của Nokia .

Nokia cũng đã có nhiều buổi trao đổi, đối thoại về việc hãng có thể hỗ trợ các nhà mạng tại Việt Nam trong việc chuyển đổi mô hình từ nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (CSP) kiểu truyền thống thành nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số (DSP), nhằm đáp ứng cho sự phát triển của đất nước trong thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0. Nokia sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và machine learning trong rất nhiều giải pháp với mục tiêu trở thành thương hiệu duy nhất trên toàn cầu cung cấp phương pháp tiếp cận trong đó tích hợp mạng end-to-end và các dịch vụ một cách thống nhất, và đó là lý do chúng tôi đang có nhiều lợi thế nhất trong việc hỗ trợ quá trình chuyển đổi của Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận