NÓNG: Huawei Mate X sẽ trình làng với cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều

NÓNG: Huawei Mate X sẽ trình làng với cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều

Theo báo cáo, Kirin 990 sẽ là chip được trang bị trên Mate X khi Huawei phát hành nó trở lại. Đây là chip chưa được Huawei công bố và là phiên bản cao cấp thế hệ tiếp theo của công ty. Do P30 đã ra mắt với chip Kirin 980, trong khi Mate 30 Pro được đồn đoán sẽ chạy chip Kirin 985 nên Mate X sẽ trở thành sản phẩm đầu tiên đi kèm chip siêu mạnh mẽ sắp tới của Huawei.

nong: huawei mate x se trinh lang voi cau hinh manh me hon nhieu hinh anh 1

Huawei Mate X bị trì hoãn là cơ hội tốt...

Kirin 990 không phải là thay đổi bên trong duy nhất dành cho Mate X gập lại. Nó sẽ thừa hưởng thiết lập camera 4 ống kính của P30 Pro với sự xuất hiện của hệ thống cảm biến màu RYYB. Chỉ cho đến khi Galaxy Note 10 5G ra mắt, Huawei vẫn luôn xếp đầu bảng xếp hạng của DxOMark với thiết lập camera đó.

Nhưng có lẽ hầu hết sẽ quan tâm nhiều hơn đến những thay đổi mà Huawei đã thực hiện liên quan đến thiết kế và cơ chế gập. Theo nguồn tin của UtilityMatch, Huawei đã sử dụng một giải pháp hoạt động gần giống như một bộ bảo vệ màn hình để che màn hình luôn xuất hiện. Công ty cũng đã làm cho nút mở phẳng hơn với phần còn lại của tay cầm để ngăn chặn các hành động vô tình mở điện thoại.

nong: huawei mate x se trinh lang voi cau hinh manh me hon nhieu hinh anh 2

... để nó được cập nhật lên chip Kirin 990 mạnh mẽ hơn.

Huawei đã không hẹn ngày ra mắt điện thoại Mate X gập lại của mình nhưng có dấu hiệu chỉ ra lịch trình sẽ là tháng 11. Điều đó sẽ cho công ty thêm nhiều thời gian để thực sự kiểm tra những thay đổi trước khi đưa nó đến tay tay công chúng, đặc biệt sau những gì mà Samsung đã gặp phải.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận