NÓNG: OPPO chốt ngày ra mắt siêu phẩm Find X trên toàn cầu

NÓNG: OPPO chốt ngày ra mắt siêu phẩm Find X trên toàn cầu

Các nguồn tin cho biết, OPPO, một trong những thương hiệu smartphone hàng đầu, vừa chính thức thông báo sự trở lại của dòng điện thoại cao cấp OPPO Find X. Mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào 20:45 ngày 19.6.2018 tại bảo tàng kim tử tháp kính - Louvre Museum, Paris, Pháp.

nong: oppo chot ngay ra mat sieu pham find x tren toan cau hinh anh 1

OPPO Find X sẽ ra mắt vào ngày 19.6 tới.

Trước đây, các mẫu điện thoại OPPO Find đã mang đến nhiều cải tiến công nghệ cho ngành công nghiệp smartphone. Bốn năm sau, OPPO sẽ lại tiếp tục công bố với thế giới những tính năng vượt trội khác. Những ý tưởng này, vượt qua giới hạn của chiếc smartphone thông thường, xứng đáng với dòng sản phẩm Find luôn sáng tạo, khác biệt và định hình các thế hệ điện thoại OPPO trong tương lai.

nong: oppo chot ngay ra mat sieu pham find x tren toan cau hinh anh 2

Nổi bật với công nghệ camera.

Sự nổi bật của OPPO Find X lần này chính là công nghệ camera kép Zoom 5x. Trang bị này tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của OPPO, một trong những thương hiệu điện thoại đầu tiên lựa chọn tính năng “nhiếp ảnh” làm định hướng nghiên cứu và phát triển (R&D) chủ đạo trong nhiều năm qua.

Cụ thể, công nghệ độc quyền “5x Dual Camera Zoom – Camera kép zoom 5x” xuất hiện trước đó tại Mobile World Congress (MWC) năm 2017, được lấy cảm hứng từ kính tiềm vọng của tàu ngầm, với ống kính góc rộng và ống kính tele.

nong: oppo chot ngay ra mat sieu pham find x tren toan cau hinh anh 3

Sạc siêu nhanh.

Vỏ bọc của ống kính tele áp dụng cấu trúc kính tiềm vọng sao cho ống kính có đủ không gian để zoom sâu với góc quay 90 độ. Khi người dùng sử dụng chức năng phóng to, ánh sáng sẽ phản chiếu vào lăng kính tam giác theo góc 90 độ và chuyển hình ảnh vào ống kính tele.

Nhờ cấu trúc theo phong cách kính tiềm vọng, camera kép mới đảm bảo hiệu năng tốt hơn, đồng thời vẫn giữ được độ mỏng của thiết bị. Mô-đun máy ảnh kép 5x chỉ dày 5.7mm, thậm chí còn mỏng hơn 10% so với ống kính zoom quang học 2x truyền thống.

Ngoài trang bị camera kép với công nghệ zoom đỉnh cao, OPPO Find X còn sở hữu công nghệ sạc nhanh Super VOOC, cho phép sạc đầy pin chỉ trong vòng 15 phút, vừa nhanh mà vẫn cực kỳ an toàn. Không những vậy, siêu phẩm này của OPPO cũng được cho sẽ có công nghệ 5G, ánh sáng cấu trúc 3D cung cấp cho người dùng những tính năng đặc biệt như Thanh toán an toàn, Tái tạo 3D, AR thực tế ảo, chơi game, v.v.

nong: oppo chot ngay ra mat sieu pham find x tren toan cau hinh anh 4

Hình ảnh được cho là hình hài của OPPO Find X.

Màn hình Find X cũng cực lớn với loại AMOLED cỡ 6.4-inch, camera selfie cảm biến khủng 25MP, trong khi camera kép loại 20MP + 16 MP và pin 3.645mAh.

Với những trang bị như thế, thực sự Find X đánh dấu sự trở lại của dòng điện thoại OPPO Find, mang theo tinh thần không ngừng khám phá và đổi mới của OPPO, hứa hẹn tạo nền tảng cho những ứng dụng sáng tạo và công nghệ đột phá mới trong làng smartphone tương lai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận