NÓNG: Trên tay iPhone 11 Max "nhái", nhưng đẹp long lanh

NÓNG: Trên tay iPhone 11 Max "nhái", nhưng đẹp long lanh

Thiết kế iPhone 11 đã bị rò rỉ trở lại vào tháng 1. Giờ đây, phiên bản iPhone 11 Max "giả" tiếp tục lại xuất hiện trên các nguồn tin công nghệ, cho người xem hình dung được cận cảnh “siêu phẩm” sắp ra mắt của Apple.

Mô-đun camera lớn

Phiên bản "nhái" của iPhone 11 Max đã mô tả chi tiết thiết kế cả mặt trước và mặt sau của flagship thế hệ tiếp theo của Apple. Hình ảnh này hoàn toàn trùng khớp với các kết xuất dựa trên bản CAD trước đây của điện thoại thông minh và cũng sửa một số lỗi hiện có trên các bản sao Trung Quốc đang được bán tràn lan.

nong: tren tay iphone 11 max

Cụm 3 camera sau trên iPhone 11 Max "giả".

Ở mặt sau của điện thoại, mô-đun camera vuông cũng có mặt như mong đợi. Cụm camera này nằm ngay ở góc trên bên trái và chứa tổng cộng ba cảm biến được sắp xếp theo hình tam giác. Theo thông tin rò rỉ, iPhone 11 Max sẽ có ba camera 12 megapixel tương tự nhau nhưng có một số khác biệt cơ bản. Một trong các cảm biến sẽ đóng vai trò là cảm biến chính và hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học, trong khi cảm biến thứ hai có vẻ sẽ kế thừa ống kính tele có thể zoom quang 2x.

nong: tren tay iphone 11 max

Cụm camera này không quá lồi.

Về camera thứ ba, các báo cáo cho thấy Apple sẽ sử dụng một ống kính góc siêu rộng mới, cho phép các flagship mới nhất của “Nhà Táo” cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm mới nhất của Samsung và Huawei. Camera được đi kèm với đèn flash LED ở góc còn lại và micrô nhỏ. Ngoài ra, mô-đun này thực sự khá mỏng mặc dù kích thước tổng thể lớn.

Cảm biến Face ID được nâng cấp

Phiên bản giả của iPhone 11 Max cho thấy ngoại hình rất quen thuộc. Như tin đồn trước đây, các flagship mới có vẻ sẽ giữ lại thiết kế mặt trước mà "Nhà Táo" đã ra mắt lần đầu tiên trên iPhone X vào năm 2017. Điều này có nghĩa là viền bezel mỏng và “notch” rộng sẽ quay trở lại.

nong: tren tay iphone 11 max

"Tai thỏ" vẫn được giữ nguyên.

Thêm nữa,, các cảm biến phía trước sẽ lớn hơn đáng kể so với các cảm biến được tìm thấy trên iPhone XS Max hiện tại. Đó là bởi camera Face ID tiên tiến hơn đang hoạt động, làm việc chính xác hơn. Thêm vào đó, camera selfie 12 megapixel mới sẽ thay thế cho cảm biến 7 megapixel hiện tại.

nong: tren tay iphone 11 max

Các cạnh cũng không còn được mài sáng bóng như iPhone Xs Max.

Về các thay đổi vật lý, cả khay thẻ SIM và phím nguồn được đặt ở vị trí thấp hơn một chút trên mẫu iPhone năm nay. Điều đáng nói là công tắc tắt tiếng ở cạnh bên kia của thiết bị đã chuyển sang hình tròn.

nong: tren tay iphone 11 max

Nút gạt tắt âm đã chuyển thành nút tròn.

Chưa hết, khung thép không gỉ của iPhone sẽ không còn vẻ bóng bẩy như các phiên bản iPhone trước đây. Khung này sẽ được anot hóa không khác so với iPhone XR hiện tại. Bên cạnh đó, mẫu iPhone giả này vẫn có sự hiện diện của cổng Lightning thay vì cổng USB-C.

Ngày công bố và bán ra iPhone 11

IPhone 11 Max dự kiến ​​sẽ chính thức được “trình làng” vào khoảng ngày 12/09 cùng với iPhone 11 tiêu chuẩn và iPhone 11R rẻ hơn. Đơn đặt hàng trước cho các thiết bị dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối tuần đó và sẽ được lên kệ vào ngày 20/09.

nong: tren tay iphone 11 max

Độ mỏng quen thuộc.

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, có khả năng rất cao dòng iPhone 2019 sẽ cùng xuất hiện với đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5 và máy tính bảng iPad 10,2 inch mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận