Nubia Red Magic Mars ra mắt: RAM 10GB, rung phản hồi, nút chuyên khi chơi game

Nubia Red Magic Mars ra mắt: RAM 10GB, rung phản hồi, nút chuyên khi chơi game

Nubia Red Magic Mars ra mắt: RAM 10GB, rung phản hồi, nút chuyên khi chơi game ảnh 1
Sau nhiều tin đồn, Nubia cũng đã trình làng smartphone chơi game thế hệ thứ 2 của hãng mang tên Red Magic Mars. Về cơ bản ngoại hình vẫn khá giống đời trước, vẫn là những mảng miếng vuông vức tạo vẻ ngoài nam tính. Mặt lưng là một trục thẳng chứa đèn flash, camera sau, cảm biến vân tay và đèn LED RGB bắt mắt. Có lẽ Nubia đã lựa chọn cách không nâng cấp quá nhiều về ngoại hình, chủ yếu tập trung đến bên trong và trải nghiệm chơi game, bù lại mức giá không bị đội lên quá nhiều.
Nubia Red Magic Mars ra mắt: RAM 10GB, rung phản hồi, nút chuyên khi chơi game ảnh 2
Nubia Red Magic Mars ra mắt: RAM 10GB, rung phản hồi, nút chuyên khi chơi game ảnh 3
So với thiết bị tiền nhiệm được trang bị Snapdragon 835, Red Magic Mars có chip Snapdragon 845 mạnh mẽ hơn đi kèm hệ thống được gọi là ICE (ống dẫn nhiệt kép và làm mát đối lưu) để giúp máy có thể tản nhiệt tốt nhất trong quá trình chơi game.

Red Magic Mars sở hữu tới 10GB RAM và bộ nhớ trong 256GB. Tuy nhiên, phiên bản tiêu chuẩn sẽ chỉ có 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Máy được cài sẵn bản ROM Red Magic OS 1.6 dựa trên nền Android 9.0 Pie. Nubia đã trang bị cho Red Magic Mars nút esports chuyên dụng, hỗ trợ trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Nubia Red Magic Mars ra mắt: RAM 10GB, rung phản hồi, nút chuyên khi chơi game ảnh 4
Nubia Red Magic Mars ra mắt: RAM 10GB, rung phản hồi, nút chuyên khi chơi game ảnh 5
Người dùng sẽ được tận hưởng những tựa game đỉnh cao trên màn hình IPS LCD kích thước 6 inch, độ phân giải 1080 x 2160. Ngoài ra, có 2 vùng cảm ứng ở bên cạnh bên điện thoại, một động cơ tuyến tính được sử dụng để tạo ra phản hồi xúc giác “4D Shock”, giúp điện thoại rung ở nhiều mức độ khác nhau tùy theo hành động trong game, qua đó mang lại trải nghiệm chiến game sống động hơn. Máy có loa stereo với chuẩn DTS 7.1 đi kèm với âm thanh định hướng, đóng vai trò rất quan trọng để xác định vị trí kẻ thù như trong các tựa game PUBG hay Fortnite.
Nubia Red Magic Mars ra mắt: RAM 10GB, rung phản hồi, nút chuyên khi chơi game ảnh 6
Nubia Red Magic Mars ra mắt: RAM 10GB, rung phản hồi, nút chuyên khi chơi game ảnh 7
Người dùng cũng có thể mua thêm tay cầm kết nối Bluetooth để có thêm nhiều nút cứng. Ngoài ra còn có phụ kiện với khả năng kết hợp sạc USB-C và giắc cắm tai nghe 3,5 mm (tích hợp bộ giải mã DAC chất lượng cao). Ngoài ra, còn có tai nghe tích hợp micro và nhiều phụ kiện khác.

Nubia Red Magic Mars có pin 3.800mAh, chạy Android 9.0 với giao diện Red Magic OS của Nubia. Ở mặt sau của máy có camera 16MP với khẩu độ f/1.8 trong khi mặt trước có camera 8MP.

Nubia Red Magic Mars ra mắt: RAM 10GB, rung phản hồi, nút chuyên khi chơi game ảnh 8
Bản rẻ nhất của Nubia Red Magic Mars có 6GB RAM + 64GB được bán với giá 388 USD (tương đương 9 triệu đồng). Bản thứ hai có 8GB RAM + 128GB có giá 459 USD (10,7 triệu đồng). Trong khi đó, bản cao cấp nhất có 10GB RAM + 256GB được bán với giá 575 USD (13,37 triệu đồng). Phiên bản cấu hình thấp có các màu gồm đen và đỏ trong khi bản cao cấp nhất sẽ có thêm màu camouflage với lớp phủ đặc biệt chống bám vân tay. Cả ba biến thể đều có dải đèn LED RGB phía sau.

Theo Gsmarena, Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận