OnePlus 6T đẹp thế này, iPhone Xs Plus xưng bá gian truân?

OnePlus 6T đẹp thế này, iPhone Xs Plus xưng bá gian truân?

Video concept OnePlus 6T đẹp đốn tim tín đồ smartphone.

Càng ngày thế giới smartphone (điện thoại thông minh) cao cấp càng trở nên nóng bỏng, với sự xuất hiện liên tiếp, đều đặn các siêu phẩm hiện đại, đưa các tín đồ dế thông minh đi hết cung bậc cảm xúc này đến cung bậc khác.

oneplus 6t dep the nay, iphone xs plus xung ba gian truan? hinh anh 1

Concept OnePlus 6T.

Sau khi Samsung Galaxy Note 9 chính thức tung ra, Apple được cũng được cho là đang chuẩn bị cho ngày ra mắt iPhone Xs Plus. Đương nhiên, iPhone Xs Plus giờ đây không chỉ lo đối kháng với sản phẩm từ Samsung mà cả các hãng khác.

oneplus 6t dep the nay, iphone xs plus xung ba gian truan? hinh anh 2

Màu đỏ, đen rất bắt mắt.

Trong đó, phải kể đến OnePlus, một nhà sản xuất điện thoại của Trung Quốc, khi hãng này được tin đang chuẩn bị cho siêu phẩm mới OnePlus 6T. Thậm chí một số tin đồn còn tiết lộ, OnePlus 6T đã được cấp phép tại Nga. Mẫu điện thoại này có giá dự kiến 519 pound (15,5 triệu VNĐ), rẻ hơn hẳn giá đồn đoán của iPhone Xs Plus.

oneplus 6t dep the nay, iphone xs plus xung ba gian truan? hinh anh 3

Nắp lưng kính.

Giữa lúc đang còn chờ đợi, thì mới đây Concept Creator đã tung ra video và hình ảnh về bản phác hạo OnePlus 6T với hình dáng đẹp mắt bắt, điển hình với thiết kế khoét đỉnh hình giọt nước và các tính năng vô cùng hấp dẫn.

oneplus 6t dep the nay, iphone xs plus xung ba gian truan? hinh anh 4

Camera kép phía sau.

Theo bản concept này, OnePlus 6T có sự kết thừa rất lớn từ các smartphone như Oppo R17 và R17 Pro. Bởi trong thực tế cả Oppo và OnePlus đều thuộc về một công ty lớn là BBK. Thiết kế cũng cho thấy, OnePlus 6T có camera kép, khác với thiết kế ba camera như trên Oppo R17 Pro.

oneplus 6t dep the nay, iphone xs plus xung ba gian truan? hinh anh 5

Nút điều khiển bên.

Phía trên đỉnh là thiết kế khoét hình giọt nước nhìn rất đẹp. Đây cũng có thể là phong cách mà nhiều công ty công nghệ lớn khác cũng đang chuẩn bị làm. Phía sau lưng không có cảm biến quét vân tay, rất có thể cảm biến này đã được tích hợp vào bên trong màn hình. Màu sắc của bản concept vô cùng cuốn hút, với màu đỏ đen tuyệt đẹp. Phía sau lưng làm bằng kính có thể phục vụ sạc không dây.  

oneplus 6t dep the nay, iphone xs plus xung ba gian truan? hinh anh 6

Không có cảm biến quét vân tay phía sau lưng.

OnePlus 6T rõ ràng muốn cạnh tranh các đối thủ thì camera phải cải tiến. OnePlus 6 vốn đã đẹp, các chi tiết và màu sắc cũng cần được tốt hơn, và cũng cần có độ zoom và ổn định của camera tốt hơn. Nhiều người vẫn mong đợi một OnePlus 6T có thiết kế 3 camera.

oneplus 6t dep the nay, iphone xs plus xung ba gian truan? hinh anh 7

Thiết kế khoét đỉnh hình giọt nước.

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng OnePlus 6T được cho là sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 năm nay. Nếu với các tính năng và giá hấp dẫn như trên, OnePlus 6T dù sao cũng vẫn được xếp vào hàng đối thủ đáng nể của nhiều smartphone cao cấp khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận