OnePlus 6T lộ hoàn toàn "xiêm y" trong video mới, sợ gì iPhone X

OnePlus 6T lộ hoàn toàn "xiêm y" trong video mới, sợ gì iPhone X

OnePlus 6T là một những cái tên đáng chú ý trong số các smartphone ra mắt trong thời gian từ giờ đến cuối năm và các thông  tin lộ ra gần như đã ấn định ngày ra mắt của OnePlus thế hệ tiếp theo là 16/10/2018.

Tuy nhiên, chẳng cần tới ngày ra mắt, ở thời điểm hiện tại với những hình ảnh lộ ra, chúng ta đã biết gần như tất cả các thông tin liên quan tới smartphone được mệnh danh là "kẻ hủy diệt flagship" thế hệ tiếp theo. Thậm chí là mới đây, kênh leaker nổi tiếng là OnLeak đã tung ra hẳn một video về hình ảnh 3D của smartphone OnePlus sắp ra mắt.

Cụ thể, OnePlus 6T sẽ dường như không khác biệt so với OnePlus 6 ngoại chừ việc sử dụng "tai thỏ" hình giọt nước tương tự Opo R17 Pro - người anh em cùng mẹ khác cha.

Ngoài ra, được biết, máy sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 6.4 inch phủ kính Gorilla Glass 6 làm tăng độ bền và độ phân giải sẽ tăng chút ít so với người tiền nhiệm.

oneplus 6t lo hoan toan

Hình ảnh OnePlus 6T trong video khác một chút so với những thông tin rò rỉ trước đó.

CEO của OnePlus là Carl Pei cũng cho biết 6T sẽ bỏ jack cắm tai nghe trên OnePlus 6T và đồng thời trang bị cho smartphone mới của họ khả năng kháng bụi và nước tốt nhất.

Ngoài ra, các thông tin cũng cho biết thêm là OnePlus 6T sẽ sở hữu cụm 3 camera như Oppo R17 Pro và khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng sẽ là yếu tốt đẩy giá thành của smartphone này vượt lên hẳn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận