OnePlus 6T sắp có phiên bản siêu xe, cấu hình cực mạnh

OnePlus 6T sắp có phiên bản siêu xe, cấu hình cực mạnh

Có lẽ ông chủ của Huawei hẳn là một người yêu thích các dòng ô tô tốc độ cao, bằng chứng là hãng luôn có những mối hợp tác với các hãng sản xuất ô tô để đưa ra các phiên bản smartphone mang tên thương hiệu ô tô nổi tiếng.

Trước đó, chúng ta đã được chiêm ngưỡng các siêu phẩm Huawei P20 Pro và Huawei Mate 20 Pro phiên bản Porche, Oppo Find X phiên bản Lamborgini, và các thông tin cho biết, nhà sản xuất Trung Quốc đã có hợp tác với thương hiệu McLaren để đưa ra dòng OnePlus 6T phiên bản McLaren.

oneplus 6t sap co phien ban sieu xe, cau hinh cuc manh hinh anh 1

Thông tin về OnePlus 6T phiên bản McLaren sẽ ra mắt vào 11/12.

Mới đây, trên Twitter của mình, OnePlus đã đăng tải thông tin hé lộ họ sẽ tung ra phiên bản McLarent của OnePlus 6T vào ngày 11/12 tới đây.

Bên cạnh việc gợi ý đặc tính "tốc độ" thì các thông tin lộ ra cho biết phiên bản McLaren của OnePlus 6T sẽ được trang bị cấu hình khủng với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, và đương nhiên giá sẽ đắt hơn mức giá 629 USD hiện tại của OnePlus 6T.

oneplus 6t sap co phien ban sieu xe, cau hinh cuc manh hinh anh 2

OnePlus 6T là sự lựa chọn tuyệt vời hợp túi tiền với nhiều người sử dụng.

Trong năm 2019, OnePlus 7 và OnePLus 7T được chờ kỳ vọng sẽ  mang tới cho người dùng OnePlus một ngọn gió mới hoàn toàn với sự thay đổi về thiết kế lẫn cung cấp khả năng kết nối 5G. Tuy vậy, hiện vẫn còn quá sớm để bàn tới cặp đôi này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận