OnePlus 7 Pro sắp tung ra “phiên bản giới hạn“

OnePlus 7 Pro sắp tung ra “phiên bản giới hạn“

Với mức giá 699 đô la (tương đương 16,25 triệu đồng), phiên bản này có bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Trước đó, sản phẩm này chỉ cung cấp 2 tùy chọn màu: Xanh Nebula và Xám Mirror Grey.

OnePlus gọi đây là "phiên bản giới hạn" với mặt sau của thiết bị gần như có màu kem. Điện thoại được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch với độ phân giải 1440x 3120. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của công ty này có màn hình 1440p và có tốc độ làm mới 90Hz đem lại trải nghiệm chơi game mượt.

OnePlus 7 Pro sắp tung ra “phiên bản giới hạn“ ảnh 1

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với cục pin dung lượng 4000mAh, bạn luôn có thể đặt tốc độ làm mới màn hình xuống 60Hz, tốc độ phổ biến hiện nay giúp duy trì tuổi thọ pin. Bên cạnh đó, bộ sạc Warp Charge 30 đi kèm với thiết bị sẽ nhanh chóng sạc đầy pin.

OnePlus 7 Pro trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855, hiện là SoC mới nhất và lớn nhất của nhà sản xuất chip. Chiếc điện thoại còn sở hữu cụm ba camera ở mặt sau bao gồm camera chính 48 MP, camera tele 8 MP với zoom quang học 3x và camera siêu rộng 16 MP.

Ngoài ra, chiếc điện thoại còn có camera selfie 16MP giúp giữ phong cách thiết kế toàn màn hình. OnePlus 7 Pro còn được thiết kế một máy quét dấu vân tay trong màn hình. Mặc dù gặp phải một số vấn đề khi tung ra thị trường, tuy nhiên, OnePlus đã nhanh chóng gửi các bản cập nhật để khắc phục sự cố với màn hình và camera.

Cần lưu ý, OnePlus 7 Pro màu vàng hạnh nhân “Almond Joy” sẽ chính thức lên kệ sau 14 ngày (theo thông tin trên trang web của OnePlus). Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản khác sẽ được xuất xưởng trong vòng 24 giờ.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận