OnePlus 7 sẽ sở hữu thiết kế trượt tương tự Mi MIX 3

OnePlus 7 sẽ sở hữu thiết kế trượt tương tự Mi MIX 3

OnePlus 7 sẽ sở hữu thiết kế trượt tương tự Mi MIX 3 ảnh 1
Phải tới giữa năm 2019, OnePlus 7 mới được trình làng nhưng tin đồn về smartphone này đã xuất hiện thời gian gần đây, cho thấy máy sẽ có thiết kế thân trượt lên phía trên để lộ camera trước. Và dựa trên thông tin rò rỉ này, nhà thiết kế Ben Geskin vừa tạo ra một bản concept tuyệt đẹp về chiếc OnePlus 7.
OnePlus 7 sẽ sở hữu thiết kế trượt tương tự Mi MIX 3 ảnh 2
 
OnePlus 7 sẽ sở hữu thiết kế trượt tương tự Mi MIX 3 ảnh 3
Ngoài ra, ảnh rò rỉ thực tế của chiếc máy này cho thấy màn hình không viền tương tự Oppo Find X. OnePlus và Oppo có cùng công ty mẹ là BKK nên việc thừa hưởng thiết kế chung là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, model OnePlus 7 có thể sử dụng màn hình trượt hoàn toàn tương tự Mi Mix 3. Trong khi trước đó, mẫu Find X sử dụng cơ chế trượt tự động chỉ với cụm camera trước.
OnePlus 7 sẽ sở hữu thiết kế trượt tương tự Mi MIX 3 ảnh 4
Hình ảnh cũng cho thấy mặt trước còn có một dải đen nhỏ phía trên, có thể chứa các cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng thay vì đặt chung vào mô-đun trượt. Đến hiện tại, OnePlus vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào về thiết kế của máy, những hình ảnh render này chỉ được xây dựng dựa vào những tin đồn. Thế nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như chiếc OnePlus 7 hay chiếc máy 5G sẽ được ra mắt với một thiết kế khác.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận