OnePlus 7T Pro ra mắt: camera thò thụt, màn hình 90Hz, giá 770 USD, có bản McLaren

OnePlus 7T Pro ra mắt: camera thò thụt, màn hình 90Hz, giá 770 USD, có bản McLaren

OnePlus 7T Pro ra mắt: camera thò thụt, màn hình 90Hz, giá 770 USD, có bản McLaren ảnh 1
So với chiếc OnePlus 7 Pro trước đó, OnePlus 7T Pro là một bản nâng cấp rất nhẹ với không nhiều thay đổi. Thiết kế gần như giống hệt với mặt lưng kính bóng bẩy cùng camera selfie thò thụt, cụm camera chính vẫn là dạng dài, khác với OnePlus 7T mới ra mắt.
OnePlus 7T Pro ra mắt: camera thò thụt, màn hình 90Hz, giá 770 USD, có bản McLaren ảnh 2 
OnePlus 7T Pro ra mắt: camera thò thụt, màn hình 90Hz, giá 770 USD, có bản McLaren ảnh 3
Về cấu hình, OnePlus 7T Pro được trang bị con chip Snapdragon 855+ mạnh hơn một chút so với OnePlus 7 Pro. Nhờ công nghệ Warp Charge 30T mới, OnePlus 7T Pro sạc nhanh hơn 23% so với người tiền nhiệm. Ngoài ra, dung lượng pin của nó cũng lớn hơn (dù không đáng kể) là 4.085mAh, so với 4.000mAh của OnePlus 7 Pro.

Hệ thống camera không có sự thay đổi, bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP f/1.6 với ống kính 7P và khả năng chống rung OIS + EIS. Nó được ghép với một ống kính tele 8MP f/2.4 có khả năng zoom quang 3x, cũng như một ống kính góc siêu rộng 16MP khẩu độ f/2.2.

OnePlus 7T Pro ra mắt: camera thò thụt, màn hình 90Hz, giá 770 USD, có bản McLaren ảnh 4
OnePlus 7T Pro ra mắt: camera thò thụt, màn hình 90Hz, giá 770 USD, có bản McLaren ảnh 5
Gây chú ý hơn cả chính là phiên bản OnePlus 7T Pro McLaren Edition với ngoại hình khác biệt khá nhiều. Đầu tiên, bạn sẽ thấy cụm camera sau giờ được bao quanh bởi một đường viền màu cam. Bên cạnh đó, đường viền này cũng xuất hiện ở cả mặt lưng và tại vị trí đặt camera selfie thò thụt.

Khu vực xung quanh camera sau, đèn flash và logo OnePlus có thiết kế độc đáo, được cho là lấy cảm hứng từ vật liệu Carbon TPT hiệu suất cao, giống như trên chiếc siêu xe Speedtail của McLaren. Các họa tiết này trông giống như lượn sóng và nổi bật hơn hẳn so với phần còn lại của mặt lưng.

OnePlus 7T Pro ra mắt: camera thò thụt, màn hình 90Hz, giá 770 USD, có bản McLaren ảnh 6
OnePlus 7T Pro ra mắt: camera thò thụt, màn hình 90Hz, giá 770 USD, có bản McLaren ảnh 7
OnePlus 7T Pro ra mắt: camera thò thụt, màn hình 90Hz, giá 770 USD, có bản McLaren ảnh 8
Mặc dù vẫn sử dụng con chip Snapdragon 855+, tuy nhiên nó được trang bị tới 12GB RAM. Giao diện bên trong cũng được tuỳ biến lại đôi chút.

Chiếc điện thoại này có ốp lưng đặc biệt được làm từ sợi carbon và Alcantara, cùng loại vải mềm được sử dụng bên trong những chiếc xe sang trọng của McLaren và dòng laptop Surface của Microsoft. Tất nhiên, đây là một phụ kiện được OnePlus tặng kèm bên trong hộp đựng.

OnePlus 7T Pro sẽ được bán ra tại các nước châu Âu với giá 770 USD và không được bán ra tại thị trường Mỹ. Phiên bản McLaren sẽ có giá cao hơn là 880 USD.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận