OnePlus 8 có màn hình xịn nhất thị trường?

OnePlus 8 có màn hình xịn nhất thị trường?

Đây là bước tiếp theo của OnePlus trong việc khởi động sự ra mắt cho dòng OnePlus 8 sắp tới. Trước khi có thông báo chính thức về các sản phẩm mới, OnePlus liên tục gợi ý các tính năng có trên loạt sản phẩm sắp ra mắt của họ.

oneplus 8 co man hinh xin nhat thi truong? hinh anh 1

Trong phát biểu mới nhất từ CEO Pete Lau, ông cho biết dòng OnePlus 8 tiếp tục phá vỡ các kỷ lục mới từ chứng nhận DisplayMate. Trên thực tế, không có gì ngạc nhiên khi các màn hình của dòng OnePlus 8 đã đạt được chứng nhận DisplayMate A+ sau khi các sản phẩm OnePlus 7 Pro đã làm được điều tương tự trước đó.

Trên thực tế, OnePlus 8 Pro đã không phá vỡ bất kỳ một kỷ lục. Hiện tại, màn hình của Galaxy S20 Ultra, iPhone 11 Pro Max và Oppo Find X2 Pro cũng đã đạt đến mức này.

Ngoài thông tin màn hình, OnePlus cũng đã xác nhận rằng điện thoại sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz và bao gồm chip Snapdragon 865 với RAM LPDDR5 và định dạng bộ nhớ trong UFS 3.0. Đây là những công nghệ mới nhất có sẵn trên thị trường.

oneplus 8 co man hinh xin nhat thi truong? hinh anh 2

Bên cạnh đó, Lau gần đây cũng đã đưa ra manh mối về giá của những smartphone này. Theo đó, sản phẩm sẽ hỗ trợ mạng 5G. Ngoài ra, chúng sẽ không có giá quá 1.000 USD (23,63 triệu đồng). Dòng sản phẩm mới của OnePlus sẽ được phát hành chính thức vào ngày 16/4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận