OnePlus 8 là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể chơi Fortnite ở 90fps

OnePlus 8 là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể chơi Fortnite ở 90fps

OnePlus 8 là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể chơi Fortnite ở 90fps ảnh 1
Fortnite là một trong những game phổ biến nhất thế giới tại thời điểm này. Đây cũng là một trò chơi thuộc thể loại battle royale, cực kỳ thành công và là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của PUBG Mobile.
Với những tựa game như thế này đòi hỏi tần số quét cao giúp người chơi nhận về một chút lợi thế khi những hành động mượt mà hơn, ít bóng ma qua đó nắm được chuyển động của đối thủ. Sự khác biệt chỉ là một phần nghìn giây, nhưng trong một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đó là cả vấn đề.
OnePlus 8 là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể chơi Fortnite ở 90fps ảnh 2
OnePlus vừa tung ra bản cập nhật mới cho dòng sản phẩm OnePlus 8, giúp chiếc điện thoại này trở thành mẫu smartphone đầu tiên có thể chơi được tựa game Fortnite ở chế độ 90fps, nhờ đó khai thác hết khả năng từ màn hình của thiết bị. Đáng tiếc, mặc dù OnePlus 8 được trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 865 của Qualcomm cùng với GPU Adreno 650, tuy nhiên Fortnite chỉ có thể chạy ở chế độ 90fps khi người dùng cài đặt cấu hình đồ họa ở mức thấp nhất.
Như đã nói ở trên, hiện tại ứng dụng và trò chơi tối ưu hoá khá kém vì vậy tương lai các nhà phát triển sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn tận dụng hết phần cứng smartphone.
Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận