OnePlus 8 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, 'kẻ hủy diệt' sắp trở lại

OnePlus 8 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, 'kẻ hủy diệt' sắp trở lại

OnePlus 8 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, kẻ hủy diệt sắp trở lại ảnh 1
OnePlus được biết đến là thương hiệu điện thoại Flagship Killer với những thiết bị cấu hình cao, chất lượng tốt cùng mức giá thành rẻ. Trước đây thương hiệu này đã từng đặt chân đến Việt Nam nhưng sau đó đã rút khỏi nhưng đến nay thì đã quay lại. Việc trở lại của One Plus mang đến một luồng gió mới cho người tiêu dùng, chúng ta sẽ có thêm sự lựa chọn về smartphone có vi xử lý Snapdragon phân phối chính hãng.

OnePlus 8 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, kẻ hủy diệt sắp trở lại ảnh 2
Khi có thông tin OnePlus một lần nữa đặt chân đến Việt Nam, người dùng vẫn không rõ liệu rằng hãng sẽ phân phối mẫu máy nào nhưng với những bức ảnh từ anh Đoàn Văn Hiểu Em là CEO của đơn vị bán lẻ Thế Giới Di Động thì chúng ta đã biết được One Plus 8 Pro chính lã mẫu máy mà hãng đưa về đầu tiên.

OnePlus 8 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, kẻ hủy diệt sắp trở lại ảnh 3
OnePlus 8 Pro là sản phẩm smartphone cao cấp của hãng được trang bị cấu hình đầu bảng như chip Snapdragon 865, RAM 12GB cùng bộ nhớ trong 256GB. Trong hình CEO của TGDD đang cầm phiên bản màu xanh rất bắt mắt và phù hợp với giới trẻ hiện tại, đây cũng là chiếc máy có màn hình 2K cùng tần số quét cao lên đến 120Hz.

OnePlus 8 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, kẻ hủy diệt sắp trở lại ảnh 4
Mức giá bán của OnePlus 8 Pro vẫn là một ẩn số, có lẽ chúng ta phải chờ đến khi sản phẩm được lên kệ chính thức mới có thể biết được.

Ngọc Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận