OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro "cháy hàng" khi mở bán

OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro "cháy hàng" khi mở bán

Cặp điện thoại OnePlus 8 năm nay có giá bán cao hơn so với thế hệ năm ngoái nhưng chúng vẫn rất đắt hàng. CEO của OnePlus - Pete Lau mới đây đã đưa ra tuyên bố chính thức: tất cả các phiên bản OnePlus 8 đã được bán hết tại Trung Quốc. Nhu cầu tiêu thụ thực sự đã vượt quá mong đợi của công ty.

oneplus 8 va oneplus 8 pro

Cặp OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro đã bán sạch tại Trung Quốc.

Ngay cả mẫu OnePlus 8 Pro với mức giá 6.000 Nhân dân tệ (gần 800 USD – 18,75 triệu đồng) cũng đã bán hết veo. Theo thống kê, OnePlus 8 Pro có bộ nhớ RAM 8 / ROM 128GB được chứng minh là phiên bản được tìm kiếm nhiều nhất, khiến không ít các chuyên gia công nghệ ngạc nhiên. Và mặc dù có ngoại hình kém bắt mắt hơn, OnePlus 8 cũng rất được yêu thích và đã bán hết.

Ông Lau cho hay: "Xin cảm ơn sự ủng hộ và thấu hiểu của các bạn, chúng tôi sẽ tiếp tục bán hàng và đáp ứng đủ nhu cầu trong thời gian sớm nhất.” Ông cho hay, OnePlus sẽ tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu trong nước bằng cách chuyển một số đơn hàng quốc tế về các nhà bán lẻ Trung Quốc.

oneplus 8 va oneplus 8 pro

OnePlus 8 Pro.

Tuy nhiên, chiến thắng này sẽ có ảnh hưởng các thị trường phương Tây. Qua kiểm tra, các trang web phụ của OnePlus châu Âu báo cáo thời gian "lên kệ" sẽ diễn ra sau khoảng 3-4 ngày tới. Ngoài ra, việc ra mắt ở Bắc Mỹ đã lùi kế hoạch vào ngày 29/04, tức thứ Tư tuần sau (ban đầu, OnePlus 8 Pro dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/04 tại thị trường này).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận