OnePlus Concept One sẽ mở ra tương lai smartphone tại CES 2020

OnePlus Concept One sẽ mở ra tương lai smartphone tại CES 2020

Theo xác nhận trong thông cáo báo chí của OnePlus, công ty nói rằng Concept One thực sự là một ý tưởng thiết kế điện thoại. Công ty cho biết, mặc dù chỉ là ý tưởng thiết kế nhưng nó sẽ đại diện cho những cam kết của công ty về công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn cho tương lai smartphone.

oneplus concept one se mo ra tuong lai smartphone tai ces 2020 hinh anh 1

Điều này được OnePlus thể hiện rõ trong tuyên bố của mình rằng: “OnePlus Concept One thể hiện tầm nhìn của cả công nghệ mới và phương pháp thiết kế thay thế cho tương lai của smartphone”.

Thật thú vị khi OnePlus nói rằng đây là cái nhìn đầu tiên cho loạt sản phẩm trong tương lai, có nghĩa mọi người sẽ thấy những yếu tố thiết kế trên nó xuất hiện nhiều hơn trên sản phẩm OnePlus trong tương lai. Không chỉ có vậy, nó cũng có thể được áp dụng cho nhiều sản phẩm từ các công ty con của BBK (vốn sở hữu OnePlus), bao gồm Vivo, Oppo và Realme.

Lấy ví dụ, Vivo đã tiết lộ nguyên mẫu Apex vào năm 2018 và Apex 2019 cũng đã xuất hiện. Các điện thoại Apex không được phát hành thương mại, nhưng chúng có một số tính năng xuất hiện trên các điện thoại Vivo khác, ví dụ như camera selfie bật lên hay loa trên màn hình.

oneplus concept one se mo ra tuong lai smartphone tai ces 2020 hinh anh 2

Ít nhất thì OnePlus Concept One có thể chứa một hoặc hai tính năng có trên các thiết bị OnePlus tương lai. Nhưng cũng có thể OnePlus quyết định phát hành OnePlus Concept One dưới dạng thiết bị thương mại như Xiaomi đã làm với Mi Mix Alpha.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận