OnePlus tự tin sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên trên thế giới

OnePlus tự tin sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên trên thế giới

OnePlus tự tin sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên trên thế giới ảnh 1
OnePlus, thương hiệu được mệnh danh là “flagship killer” vừa công bố kế hoạch giới thiệu chiếc điện thoại hỗ trợ 5G đầu tiên của hãng, và kỳ vọng đây cũng là smartphone 5G đầu tiên trên thế giới. Khi được Cnet hỏi về thời gian ra mắt, CEO Pete Lau tiết lộ rằng: “OnePlus có kế hoạch ra mắt vào trước tháng 6/2019 và có thể đến sớm vào tháng 5”.

OnePlus bên cạnh đó cũng công bố hãng sẽ là nhà sản xuất đầu tiên ở châu Âu sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 855, chipset mới nhất và mạnh nhất của gã khổng lồ công nghệ Mỹ Qualcomm. Nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cung cấp smartphone 5G qua hãng hàng không Anh EE trước khi phổ biến đại trà trên toàn cầu.

Ngoài ra, tên sản phẩm mới sẽ không phải là OnePlus 7, tương tự như cách đặt sản phẩm của dòng điện thoại OnePlus 3T, 5 và 6, 6T. Điều này đồng nghĩa với việc OnePlus sẽ mang một tên gọi mới, sau OnePlus X ra mắt cách đây ba năm.

OnePlus tự tin sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên trên thế giới ảnh 2
Pete Lau - CEO OnePlus.
Mặc dù công nghệ 5G không còn là khái niệm quá xa lạ, tuy nhiên không rõ thiết kế dãy ăng-ten sẽ được OnePlus trang bị như thế nào. CEO Lau nói rằng, việc thiết kế và sự thay đổi tên sẽ đem đến sự tươi mới hơn cho điện thoại trong bối cảnh thị trường 500 tỷ có dấu hiệu bão hòa. Một “lời bào chữa” thông minh khi ông từng chia sẻ ý kiến, công nghệ 5G sẽ khiến điện thoại đội giá trong khoảng 200 đến 300 đô la.

Mạng 5G của EE sẽ phổ biến tại 16 thành phố lớn của nước Anh vào năm 2019, bắt đầu London, Cardiff, Edinburgh, Belfast, Birmingham và Manchester. Sau đó sẽ là các thành phố Glasgow, Newcastle, Liverpool, Leeds, Hull, Sheffield, Nottingham, Leicester, Coventry và Bristol. “Mạng 5G là cuộc đột phá đầy tiềm năng, thế nhưng vẫn chưa thể khẳng định đây là nguồn lợi nhuận khổng lồ. Vẫn còn giai đoạn ban đầu và đến năm 2020, mọi chuyện sẽ rất khác – ông nói”.

OnePlus tự tin sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên trên thế giới ảnh 3
Cùng với Samsung và Motorola, OnePlus đang là tam tấu được kỳ vọng ra mắt smartphone 5G sớm nhất. Bằng cách chủ động công bố về lịch trình sản xuất smartphone, OnePlus dần muốn khẳng định hơn vị thế trên thị trường. Đặc biệt những năm gần đây, thương hiệu phụ của BBK Electronics có những tăng trưởng vượt bậc tại Ấn Độ, hay Mỹ vào tháng 11 năm nay.

tin LE

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận