OnePlus Việt Nam tái xuất với chiếc "flagship killer" mới, liệu sẽ thành công như xưa?

OnePlus Việt Nam tái xuất với chiếc "flagship killer" mới, liệu sẽ thành công như xưa?

OnePlus Việt Nam mới đây đã công bố sẽ ra mắt chiếc smartphone đầu bảng OnePlus 10T 5G tại thị trường Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng. Sự kiện ra mắt sẽ được livestream trên toàn cầu vào ngày 3/8 tới đây.

OnePlus 10T 5G chuẩn bị ra mắt

Cụ thể, trong một bài viết được fanpage chính thức của OnePlus tại Việt Nam đăng tải trên mạng xã hội Facebook, OnePlus 10T 5G sẽ là "siêu phẩm" đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu OnePlus ở thị trường Việt Nam sau một thời gian có thể nói là khá dài vắng mặt. Chiếc smartphone cuối cùng mà thương hiệu này phân phối tại Việt Nam là OnePlus Nord CE 5G, đã ra mắt cách đây hơn một năm. Bài đăng cuối cùng trên fanpage cũng là từ tháng 7 năm ngoái.

CleanShot 2022-07-27 at 11.42.07@2x.jpg

Được biết, OnePlus Việt Nam đã thuộc sự quản lý của OPPO Việt Nam mặc dù không công bố chính thức, tuy nhiên mọi hoạt động kinh doanh của OnePlus đều sẽ do OPPO Việt Nam quản lý. OnePlus hiện cũng đang là thương hiệu phân phối độc quyền tại hệ thống CellphoneS sau khi kết thúc mối quan hệ chiến lược với hệ thống Thế Giới Di Động.

Về phía OnePlus 10T 5G, đây sẽ là chiếc flagship mới của OnePlus kế nhiệm cho OnePlus 10 Pro ra mắt cách đây hơn nửa năm. Máy trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ, sạc siêu nhanh 150W cùng thiết kế cao cấp, chạy "hệ điều hành" OxygenOS 12 đi kèm mức giá hợp lý. Theo đại diện OnePlus Việt Nam, mức giá của OnePlus 10T 5G tại thị trường Việt Nam sẽ đưa OnePlus trở lại thành "flagship killer" như cái tên vốn có, cho thấy nhiều khả năng đây sẽ là một chiếc máy có mức hiệu năng trên giá thành hấp dẫn. Ngoài ra, các sản phẩm của OnePlus cũng sẽ tập trung vào đối tượng người dùng trẻ tuổi, đam mê công nghệ.

OnePlus Việt Nam tái xuất với chiếc
OnePlus Việt Nam tái xuất với chiếc

Ảnh render CAD rò rỉ của OnePlus 10T 5G được leaker OnLeaks đăng tải

Hiện tại, theo ghi nhận của phóng viên, OnePlus vẫn đang kinh doanh 3 dòng máy độc quyền tại hệ thống CellphoneS, bao gồm OnePlus Nord N10 5G, OnePlus Nord CE 5G và OnePlus Nord 8T 5G. Các dòng sản phẩm khác đều chuyển sang trạng thái ngừng kinh doanh. Đại diện CellphoneS là ông Nguyễn Lạc Huy cũng cho biểt hiện tại chưa có thông tin về việc hợp tác độc quyền giữa OnePlus và hệ thống. Thời điểm ra mắt và giá bán của OnePlus 10T 5G tại Việt Nam cũng chưa được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận