Ốp lưng smartphone in hình cổ vũ đội tuyển Việt Nam đắt khách

Ốp lưng smartphone in hình cổ vũ đội tuyển Việt Nam đắt khách

Khoảng ba tuần trở lại đây, nhiều cửa hàng phụ kiện smartphone ghi nhận số lượng khách hàng hỏi mua ốp lưng smartphone in hình cổ vũ đội tuyển Việt Nam tăng vọt.

Trong những ngày gần đây, đội tuyển Việt Nam, thầy trò ông Park Hang Seo hay AFF Cup 2018 có lẽ là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất. Nếu như có nhiều người chọn cách săn bằng được những tấm vé quý giá vào sân xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu hay hoà mình vào những dòng người “đi bão” sau mỗi chiến thắng để tận hưởng không khí bóng đá, nhiều người lại chọn cách thể hiện tình yêu với các cầu thủ áo đỏ bằng cách săn lùng những chiếc ốp lưng đậm màu sắc thể thao.
Op lung smartphone in hinh co vu doi tuyen Viet Nam dat khach
 Những chiếc ốp lưng bóng đá “nóng” trở lại thời gian gần đây.
Có mức giá dao động trong khoảng từ 80.000 đồng cho đến 150.000 đồng, những chiếc ốp lưng smartphone này có rất nhiều mẫu mã đa dạng từ số ảo, hình ảnh các cầu thủ hay một số biểu tượng mang đậm chất bóng đá. Thậm chí, nhiều cửa hàng còn tung ra chương trình nhận in các mẫu ốp lưng đặt riêng với mức giá lấy ngay trong ngày với mức giá cao trên dưới 200.000 đồng. Những chiếc ốp lưng kiểu này có thể tìm thấy chỉ bằng một vài cú click chuột.
Theo chia sẻ của một chủ shop online, khoảng 3 tuần trở lại đây, số lượng người hỏi mua những chiếc ốp lưng in hình đội tuyển Việt Nam tăng trở lại. Trước đó, cửa hàng của chị đã đón nhận khá nhiều nhu cầu tương tự hồi Olympic Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018. Dù vậy, người này cho biết những chiếc ốp lưng kiểu này thường mang tính “xu hướng” và sẽ giảm nhiệt khá nhanh sau khi giải đấu kết thúc.
Theo Lê Nam Khánh/SaoStar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận