OpenAI ra mắt ChatGPT Plus, giá từ 20 USD/tháng: dùng trước tính năng mới, phản hồi nhanh hơn

OpenAI ra mắt ChatGPT Plus, giá từ 20 USD/tháng: dùng trước tính năng mới, phản hồi nhanh hơn

ChatGPT Plus sở hữu những tính năng cao cấp hơn so với bản chatbot sử dụng miễn phí. Cụ thể, những người dùng ChatGPT Plus có thể truy cập bất cứ lúc nào, đồng thời nhận được phản hồi nhanh hơn cùng với những tính năng mới và độc quyền. Trong khi đó, người dùng vẫn có thể sử dụng phiên bản miễn phí như bình thường. Tuy nhiên, số lượng người truy cập miễn phí sẽ bị giới hạn trong thời gian cao điểm. Bản miễn phí của ChatGPT vẫn sẽ như cũ, còn bản Plus hiện chỉ có mặt tại Hoa Kỳ. OpenAI cho biết họ sẽ mời mọi người từ danh sách chờ trong những tháng tới và tìm cách mở rộng Plus sang các quốc gia và khu vực khác sớm.

nghe-nhin-chatgpt-plus-ra-mat-h1.jpeg

OpenAI gợi ý rằng ChatGPT Plus chỉ là một trong những kế hoạch sắp tới, họ vẫn đang “tích cực khám phá” các tùy chọn cho các gói chi phí thấp hơn, kế hoạch kinh doanh và gói dữ liệu ngoài API.

OpenAI đang chịu áp lực kiếm lợi nhuận từ các sản phẩm như ChatGPT sau khoản đầu tư trị giá hàng tỷ USD từ Microsoft. OpenAI dự kiến ​​​​sẽ  kiếm được 200 triệu USD vào năm 2023, một con số nhỏ so với hơn 1 tỷ USD đã được đầu tư vào OpenAI cho đến nay.

nghe-nhin-chatgpt-plus-ra-mat-h2.jpeg (77 KB)

ChatGPT là ứng dụng phát triển nhanh nhất trong lịch sử khi mở chỉ ra mắt vào tháng 11 năm 2022 nhưng đã có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Để so sánh, TikTok đã mất khoảng 9 tháng kể từ khi ra mắt trên toàn thế giới để có được 100 triệu người dùng. Instagram thậm chí còn mất tới 2,5 năm. Điều này chứng tỏ một sức hút tuyệt vời từ ứng dụng này và những kế hoạch để kiếm tiền cũng đang được triển khai song song.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận