Oppo A3 giá siêu rẻ, siêu mỏng mới được "trình làng"

Oppo A3 giá siêu rẻ, siêu mỏng mới được "trình làng"

Trước đó, thông số kỹ thuật của Oppo A3 cũng đã được hé lộ trên trang kiểm tra hiệu năng Geekbench và TENAA (Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc). Điện thoại được quản lý hiệu năng bởi chip xử lý Helio P60 của MediaTek (tám lõi – octa core); bộ xử lý đồ họa Mali G72 MP3; RAM 4GB; bộ nhớ trong 128GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD); pin 3400 mAh và chạy phiên bản điều hành Android Go mới nhất.

oppo a3 gia sieu re, sieu mong moi duoc

Giao diện camera của máy.

Sản phẩm cũng được ưu ái thiết kế màn hình với viền benzene siêu mỏng, hưởng ứng đúng xu hướng "tai thỏ", mặt trước dành phần lớn diện tích cho màn hình trong khi viền được thu nhỏ tối đa. Điện thoại được tích hợp màn hình LCD cỡ lớn – 6,2 inch; tỷ lệ 19:9 với độ phân giải Full HD+.

oppo a3 gia sieu re, sieu mong moi duoc

Oppo A3 cũng có khu vực "tai thỏ" theo đúng phong trào.

Camera chính của Oppo A3 có độ phân giải lên tới 16MP với khẩu độ rộng f/1.8 trong khi camera selfie có chất lượng 8MP với khẩu độ hẹp hơn – f/2.2. Về phần mềm, Oppo A3 vẫn trung thành với Color OS với phiên bản 5.0 mới nhất, chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

oppo a3 gia sieu re, sieu mong moi duoc

Điện thoại có màn hình lớn, mỏng và đẹp.

Được gói gọn trong kích thước tổng thể lần lượt là 156 x 75 x 7,8mm; trọng lượng chỉ 159g, Oppo A3 được đánh giá là khá mỏng và không quá lớn khi cầm bằng một tay.  Giá bán tại Trung Quốc của máy cực hấp dẫn, chỉ 332 USD (tương đương 7,5 triệu đồng). Các tùy chọn màu sẵn có của Oppo A3 gồm: Đen, Bạc, Hồng và Đỏ.

oppo a3 gia sieu re, sieu mong moi duoc

Sản phẩm có màn hình lên tới 6,2 inch.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận