OPPO A31: Lựa chọn phù hợp cho người tập làm Vlog với camera ấn tượng, bộ nhớ khủng

OPPO A31: Lựa chọn phù hợp cho người tập làm Vlog với camera ấn tượng, bộ nhớ khủng

Khi mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của GenZ thì việc thể hiện cá tính riêng, những ý tưởng mới mẻ bằng những nội dung sáng tạo dần trở nên phổ biến hơn. Với thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với xu hướng năng động của giới trẻ, OPPO A31 còn là lựa chọn rất phù hợp bởi những nâng cấp sáng giá, thỏa mãn nhu cầu sáng tạo. 

Bộ 3 camera chất lượng, hỗ trợ AI

OPPO A31: Lựa chọn phù hợp cho người tập làm Vlog với camera ấn tượng, bộ nhớ khủng ảnh 1
Camera luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu khi GenZ lựa chọn thiết bị mới. OPPO A31 được trang bị hệ thống 3 camera phía sau bao gồm cảm biến chính 12MP, cảm biến đo chiều sâu 2MP và ống kính macro 2MP sẽ không làm bạn thất vọng. 

Cảm biến chính 12MP khẩu độ f/1.8, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ chụp liên tục và zoom kỹ thuật số 6x cho ra những hình ảnh rõ nét, bắt trọn mọi khoảnh khắc, bất kể điều kiện ánh sáng. Trong khi đó, cảm biến đo chiều sâu cùng 5 chế độ lọc màu khác nhau giúp cho những bức ảnh chân dung xóa phông trở nên cực kỳ ảo diệu, tha hồ chia sẻ lên Instagram hay Facebook để nhận rổ like và tim. Cảm biến macro thì mang lại cho bạn những góc nhìn mới lạ đầy sáng tạo về mọi sự vật xung quanh.

OPPO A31: Lựa chọn phù hợp cho người tập làm Vlog với camera ấn tượng, bộ nhớ khủng ảnh 2
Camera selfie 8MP hỗ trợ làm đẹp AI kết hợp cùng khả năng nhận diện 31 điểm trên khuôn mặt , tự động xác định độ tuổi, giới tính sẽ giúp cho những bức hình selfie tự nhiên, cuốn hút hơn.

Không chỉ vậy, OPPO A31 còn hỗ trợ quay video độ phân giải Full-HD, kết hợp cùng phần mềm hậu kỳ Soloop trứ danh của OPPO sẽ giúp bạn có được những thước phim vô cùng ấn tượng. Không cần đến những bộ máy tính đắt tiền cùng những trình biên tập video phức tạp, phần mềm Soloop vẫn có thể đảm nhận tốt việc biên tập video nhờ việc được tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp. Từ cắt ghép chi tiết, dựng video cho đến thêm bộ lọc màu sắc, âm nhạc…Tất cả đều có thể xử lý trực tiếp trên OPPO A31 trước khi bạn chia sẻ Vlog do chính mình thực hiện.

Bộ nhớ trong 128GB, vẫn có thể mở rộng

OPPO A31: Lựa chọn phù hợp cho người tập làm Vlog với camera ấn tượng, bộ nhớ khủng ảnh 3
Camera chụp hình đẹp, quay phim hay thì phải có bộ nhớ lớn để luôn sẵn sàng lưu trữ mọi nội dung, mọi khoảnh khắc. Bộ nhớ trong lên tới 128GB và có thể mở rộng thêm 256GB với thẻ nhớ microSD, OPPO A31 sẽ không làm bạn phải phiền lòng, đắn đo mỗi khi chụp ảnh hay quay video. Bạn có thể thoải mái chụp hình, quay video nhiều hơn và có thể xem lại khi cần thiết. Không chỉ vậy, OPPO A31 còn hỗ trợ khay SIM kép song song với thẻ microSD nên bạn sẽ không phải hi sinh giữa việc mở rộng không gian lưu trữ hay sử dụng 2 SIM. 

Pin dung lượng 4.230 mAh

OPPO A31: Lựa chọn phù hợp cho người tập làm Vlog với camera ấn tượng, bộ nhớ khủng ảnh 4
Dung lượng pin bền bỉ lên đến 4.230 mAh trên OPPO A31 cho phép bạn tận hưởng cuộc sống không giới hạn và thoải mái suốt ngày dài, thỏa sức sáng tạo mà không lo hết pin. Ở điều kiện tiêu chuẩn, OPPO A31 có thể phát video trực tuyến trong 14 giờ, chơi game trực tuyến trong 7 giờ và phát nhạc liên tục trong khoảng 111 giờ.

Thiết kế thời trang nhưng vẫn rất gọn nhẹ

OPPO A31: Lựa chọn phù hợp cho người tập làm Vlog với camera ấn tượng, bộ nhớ khủng ảnh 5
Máy được trang bị màn hình vô cực giọt nước kích thước lên đến 6,5 inch độ phân giải HD+ với tấm nền IPS LCD mang đến trải nghiệm giải trí thoải mái và trực quan. Màn hình lớn cũng giúp cho việc xem lại các bức hình, đoạn video đã quay đã hơn, chỉnh sửa dễ dàng hơn. Kích thước giọt nước giảm 31,4% so với thế hệ trước nâng tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 89% cho trải nghiệm hình ảnh tối ưu.

OPPO A31 sở hữu ngoại hình thời trang, bắt kịp xu hướng với hai màu sắc cá tính là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ cùng hiệu ứng tương tự gốm sứ. Dù sở hữu màn hình lên đến 6,5 inch nhưng OPPO A31 vẫn mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn, gọn nhẹ bởi thân máy được làm bo cong với độ dày chỉ 0.83 cùng trọng lượng chỉ 180g. 

Với những nâng cấp ấn tượng, OPPO A31 sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích khám phá và sáng tạo, tập làm Vlog.

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận