Oppo A7 ra mắt: mặt lưng thay đổi, cằm dày hơn Oppo F9

Oppo A7 ra mắt: mặt lưng thay đổi, cằm dày hơn Oppo F9

Oppo A7 ra mắt: mặt lưng thay đổi, cằm dày hơn Oppo F9 ảnh 1
Về ngoại hình, Oppo A7 khá giống chiếc F9 đang bán tại thị trường Việt Nam nhưng nếu để ý kỹ hơn sẽ thấy phần cằm dưới có vẻ dày hơn F9. Mặt lưng của chiếc máy này mặc dù không được làm theo phong cách gardient nhưng lại làm dạng vân nhám cũng rất đẹp mắt, có thể chống để lại mồ hôi và vân tay.
Oppo A7 ra mắt: mặt lưng thay đổi, cằm dày hơn Oppo F9 ảnh 2
Oppo A7 ra mắt: mặt lưng thay đổi, cằm dày hơn Oppo F9 ảnh 3
Oppo A7 sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6,2 inch độ phân giải HD+. Màn hình trên A7 sẽ có tỷ lệ 89,35%, đồng thời lớp phủ chống phản chiếu sẽ giúp độ sáng của máy tăng lên 35%. Thêm vào đó, đèn nền điện áp thấp sẽ giúp giảm nhiệt độ của máy xuống 0,5 độ.

Cung cấp sức mạnh cho Oppo A7 là vi sử lý Snapdragon 450, GPU Adreno 506, ROM 32GB. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo, giao diện Color Os 5.2 và viên pin 4.230mAh. Giao diện Color OS mới sẽ mang lại trải nghiệm thông minh và hiệu quả hơn. Camera selfie có độ phân giải 16MP hỗ trợ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo và hiệu ứng xóa phông. Trong khi đó, các thông số camera chính của máy vẫn chưa được tiết lộ. Một số thông tin rò rỉ trước đây cho thấy, camera chính của máy sẽ có độ phân giải 13MP + 2MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và cũng được tích hợp AI. Mức giá của sản phẩm này vẫn là ẩn số.

Oppo A7 ra mắt: mặt lưng thay đổi, cằm dày hơn Oppo F9 ảnh 4
Oppo A7 ra mắt: mặt lưng thay đổi, cằm dày hơn Oppo F9 ảnh 5
Nói về chiếc A7, ông Bobby Zhao, Giám đốc điều hành OPPO Nepal cho biết: “Với hàng loạt điện thoại thông minh như hiện nay, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm một smartphone với các tính năng tiên tiến như camera kép, màn hình tràn viền và thời lượng pin lớn - nhưng giá cả phải chăng. Với thời lượng sử dụng tốt, người dùng sẽ tự do làm những điều họ muốn mà không cần phải lo lắng về việc sạc điện thoại, tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu suốt cả ngày với chiếc Oppo A7 thời trang ”.

Theo Ictframe

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận