Oppo chính thức gửi thư mời ra mắt R17 Pro tại Việt Nam

Oppo chính thức gửi thư mời ra mắt R17 Pro tại Việt Nam

Oppo Việt Nam vừa chính thức gửi thư mời cho sự kiện ra mắt chiếc máy R17 Pro của hãng. Smartphone này là sản phẩm đầu tiên của Oppo tích hợp 3 camera sau hỗ trợ AI.

Oppo chính thức gửi thư mời ra mắt R17 Pro tại Việt Nam

Một phần thư mời ra mắt Oppo R17 Pro tại Việt Nam. 

Trong sự kiện được tổ chức vào ngày 27/11, cùng với việc ra mắt R17 Pro, Oppo sẽ tổ chức triển lãm ảnh Đêm Sài Gòn. Việc triển lãm các bức ảnh chụp đêm, cùng với chủ đề Bắt trọn đêm sắc màu của sự kiện ra mắt R17 Pro nhằm nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh ban đêm của máy.

R17 Pro có cụm 3 camera sau 12MP+24MP+20MP. Trong đó camera 12MP có khả năng tự điều chỉnh khẩu độ f/1.5-2.4 tuỳ thuộc vào điều kiện ánh sáng. Với khẩu độ có thể mở đến f/1.5, camera của R17 Pro sẽ thu sáng được nhiều hơn, cho các bức ảnh chụp ban đêm rõ nét hơn. Một camera khác trong cụm này có thể để chụp ảnh 3D, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức của hãng.

Chiếc máy cũng được trang bị sạc nhanh VOOC. Trang Mashable cho biết pin 3.700mAh sẽ gồm 2 lõi pin để tối ưu việc sạc nhanh, có thể sạc 40% pin trong 10 phút.

Theo xu hướng hiện tại, chiếc máy cũng được Oppo thiết kế mặt lưng chuyển màu, với hai màu chính là xanh và tím. Màu sắc máy sẽ thay đổi theo góc nhìn rất bắt mắt.

Oppo chính thức gửi thư mời ra mắt R17 Pro tại Việt Nam

Oppo R17 Pro.

Máy cũng được trang bị màn hình khá lớn, 6,4 inch, với thiết kế “giọt sương” từng có trên Oppo F9 - tức phần camera và loa thoại được thiết kế thu gọn chỉ còn một chấm nhỏ trên màn hình thay vì dạng “tai thỏ” như nhiều smartphone khác.

Bên cạnh đó, R17 Pro cũng được trang bị cảm biến vân tay ngay trên màn hình, một tính năng được nhắc đến nhiều thời gian gần đây. Việc này giúp tiết kiệm không gian dành cho cảm biến vân tay, sẽ cho các ý tưởng thiết kế được tự do hơn.

Chiếc máy sẽ dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, chạy ColorOS 5.2 trên nền Android 8.1.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận