Oppo đã có cách 'tẩy nốt ruồi' trên smartphone

Oppo đã có cách 'tẩy nốt ruồi' trên smartphone

Oppo đã có cách tẩy nốt ruồi trên smartphone ảnh 1
Oppo mới đây đã nộp hai hồ sơ xin cấp bằng sáng chế lên Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới . Hồ sơ đầu tiên có nội dung "Điện thoại di động với giao diện biểu tượng ứng dụng", miêu tả về một biểu tượng (icon) có thể phủ lên camera dạng đục lỗ phía trước khi kéo vào bộ phận này, hoặc như thông thường khi ở vị trí khác.
Oppo đã có cách tẩy nốt ruồi trên smartphone ảnh 2
Ở bằng sáng chế thứ hai, công ty Trung Quốc cũng đưa ra giải pháp che máy ảnh selfie. Lần này hãng đặt cố định biểu tượng camera đè lên phần lỗ, trong khi các icon khác ở hàng trên cùng có thể thay đổi bằng cách vuốt ngang.

Theo các báo cáo trước đây cho biết, smartphone đầu tiên sở hữu màn hình “đục lỗ” của OPPO dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm MWC 2019 diễn ra vào thời điểm cuối tháng 2 tới đây. Những model này được nhiều khả năng là bộ đôi OPPO F19 và F19 Pro đã rò rỉ một vài thông tin thời gian gần đây. Bên cạnh màn hình đục lỗ thời thượng, cả hai điện thoại này còn được đồn đoán sẽ sở hữu công nghệ zoom quang học 10x vừa được OPPO trình làng cách đây không lâu và được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm, có thể truy cập ở bất cứ đâu trên màn hình của điện thoại.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận