OPPO F11 Pro ra mắt: Camera 48MP chụp thiếu sáng ấn tượng, camera selfie 'thò thụt'

OPPO F11 Pro ra mắt: Camera 48MP chụp thiếu sáng ấn tượng, camera selfie 'thò thụt'

OPPO F11 Pro được ra mắt với vai trò kế nhiệm cho chiếc OPPO F9 đã được ra mắt vào năm ngoái. Đúng như những tin đồn trước đó, một trong những tính năng được OPPO nhấn mạnh trên F11 Pro lần này là cụm camera chính 48MP ở mặt sau, kết hợp với 1 camera phụ 5MP hỗ trợ chụp chân dung xóa phông. OPPO tuyên bố cụm camera này của F11 Pro có khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng cực kỳ tốt nhờ chế độ “Ultra Night Mode” được tích hợp sẵn.

OPPO F11 Pro ra mắt: Camera 48MP chụp thiếu sáng ấn tượng, camera selfie thò thụt ảnh 1

Điểm nhấn tiếp theo trên OPPO F11 Pro là về thiết kế, đúng như những hình ảnh đã rò rỉ trước đó, máy có hệ thống camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên tương tự như flagship OPPO Find X. Camera selfie này có độ phân giải 16MP, hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp bằng AI.
Nhờ hệ thống camera “thò thụt” mà OPPO có thể trang bị màn hình LCD kích thước 6.53 inch tràn cạnh lên chiếc F11 Pro. Màn hình này có độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080) và không hề có “tai thỏ” hay “nốt ruồi”, cho tỷ lệ diện tích hiển thị lên tới 90.9%.
Về cấu hình phần cứng, OPPO F11 Pro sẽ chạy trên con chip MediaTek Helio P70 đi kèm 4/6GB RAM và 64/128GB bộ nhớ lưu trữ. Viên pin đi kèm máy có dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 cho phép sạc đầy pin chỉ trong 80 phút. Máy chạy sẵn trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6.0 cùng nhiều tính năng tùy biến.

OPPO F11 Pro ra mắt: Camera 48MP chụp thiếu sáng ấn tượng, camera selfie thò thụt ảnh 2

Tuy nhiên, điểm đáng tiếc trên chiếc OPPO F11 Pro năm nay là trong khi nhiều thiết bị cùng tầm giá trong cùng phân khúc khác đều đã dần chuyển qua sử dụng chuẩn kết nối USB Type-C phổ biến hơn thì OPPO vẫn giữ lại chuẩn microUSB đã lỗi thời trên F11 Pro. Điều này có thể khiến nhiều người dùng công nghệ cảm thấy không hài lòng, đặc biệt là các fan của OPPO.
OPPO F11 Pro sẽ được bán ra với 2 tùy chọn màu sắc gradient mới là Thunder Black và Aurora Green. Mức giá hiện tại của thiết bị này vẫn chưa được công bố. Theo OPPO, hãng sẽ bắt đầu phân phối F11 Pro tại thị trường Ấn Độ, sau đó sẽ mở rộng ra các thị trường khác, nhiều khả năng sẽ bao gồm cả Việt Nam. Ngoài ra, OPPO cũng giới thiệu một phiên bản tiêu chuẩn là OPPO F11 với khác biệt duy nhất là không có camera “thò thụt” như bản Pro. Phiên bản này sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là tím, xanh và trắng.

Duyệt Nguyễn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận