OPPO F11 Pro xuất hiện trên Geekbench với chipset Helio P70

OPPO F11 Pro xuất hiện trên Geekbench với chipset Helio P70

OPPO từng tiết lộ rằng mẫu F11 Pro sắp ra mắt của họ sẽ trang bị cụm camera chính 48 MP và một camera selfie trượt. Đến nay, phía hãng vẫn chưa hề chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến cấu hình. Nhưng hôm nay một vài thông tin OPPO F11 Pro đã được hé lộ thông qua Geekbench.

Theo thông tin xuất hiện trên Geekbench, Oppo F11 Pro có tên mã là CPH1969 được trang bị chipset Helio P70 và RAM 6 GB. Thiết bị mới có thể được khởi chạy với hệ điều hành Color OS 6 phát triển trên cơ sở Android Pie.

OPPO F11 Pro xuất hiện trên Geekbench với chipset Helio P70 ảnh 1
Số điểm mà thiết bị đạt được khá tương đồng với Realme U1 cũng được trang bị chip Helio P70. Cụ thể, máy đạt được điểm hiệu năng đơn lõi là 1.571 và 5.844 điểm hiệu năng đa lõi, đây là con số khá phù hợp với các smartphone mang chipset tầm trung khác.

Mặc dù các thông số kỹ thuật cũng như tính năng khác vẫn chưa được hé lộ nhưng đã có nguồn tin rò rĩ rằng OPPO sẽ được trang bị màn hình 6.5 inch, pin 4.000 mAh và bộ nhớ trong 128 GB. Thế nhưng chúng ta cần đợi thêm một thời gian nữa để có xác nhận chính thức từ nhà sản xuất.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận