Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh

Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh

Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 1

Theo thống kê (chưa được kiểm chứng) của Oppo, sau ngày mở bán đầu tiên từ hơn 1.500 cửa hàng trên toàn quốc, đã có 19.054 chiếc F1s được kích hoạt bảo hành. Trước đó, cũng theo công bố của Oppo, kết thúc chương trình pre-order (tính đến hết ngày 10/8) đã có hơn 40.000 đơn hàng, 75% trong đó (30.000) đã đặt cọc mua F1s.

Đây một con số khá ấn tượng so với các model được Oppo bán ra trước đó. Ví dụ, khi “làm quen” với thị trường Việt bằng dòng Neo, doanh số tháng hàng tháng đạt 10.000 máy, cao điểm là hơn 20.000 máy. Như vậy, chỉ sau một ngày, Oppo F1s đã tiêu thụ được số lượng sấp xỉ Neo trong cả tháng cao điểm.

Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 2

"Rất lâu rồi thị trường di động mới có một sản phẩm sôi động như vậy. Oppo F1s có số lượng đặt hàng trước kỷ lục tại Huymobile với hơn 500 khách hàng, mặc dù đây chỉ là một sản phẩm tầm trung nhưng lại nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng như siêu phẩm”, đại diện Huymobile – anh Hoàng Ngọc Bình (trưởng phòng kinh doanh) chia sẻ.

Thực tế, việc Oppo F1s có được doanh số mở bán tốt hơn nhiều so với các thế hệ trước do có mức giá tốt 6 triệu đồng kèm khuyến mại (đặt hàng đợt đầu) trị giá 2,15 triệu. Bên cạnh đó là chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ dựa trên những sao showbiz Việt như Sơn Tùng MTV, Hồ Ngọc Hà, Hariwon, ChiPu, Angela Phương Trinh... Chính sách bán hàng của đại lý cũng khá hấp dẫn, ví dụ tại FPT Shop 100 khách hàng đặt hàng đầu tiên đến shop nhận máy được tặng thêm loa Bluetooth trị giá 800.000 đồng. Hay Thế Giới Di Động dành riêng 600 phần quà đặc biệt cho nhóm khách hàng đến mua trực tiếp F1s ở 4 cửa hàng được chỉ định trong sáng ngày 11/08.

Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 3

Với sự khởi đầu thuận lợi, Oppo kỳ vọng F1s sẽ vượt qua các cột mốc như hơn 420.000 máy do F1 thiết lập sau gần 8 tháng lên kệ hay hơn 471.000 máy của Neo 7 cũng thiết lập với khoảng thời gian tương tự (trung bình: 52.300 máy/tháng).

Oppo F1s là phiên bản nâng cấp của F1, tiếp tục đánh vào nhu cầu tự sướng của người dùng khi trang bị camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp các chế độ làm đẹp như beautify 4.0. Trong khi đó, camera sau cũng được tích hợp công nghệ PDAF (giảm hiện tượng nhoè hay mất nét), Ultra-HD (chụp 6 ảnh liên tiếp và ghép lại để có bức ảnh độ phân giải cao 50MP), chế độ chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số lấy nét, cân bằng trắng, ISO... Oppo F1s sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, thời trang bắt mắt. Màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p, bên trong sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân 64-bit, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ khe cắm micro SD lên tới 128GB), pin 3.075mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop với giao diện ColorOS 3.0, hỗ trợ dual sim 4G tốc độ 150Mbps, âm thanh Dirac HD Sound, cảm biến vân tay siêu nhạy 0,22s.

Loạt ảnh ngày mở bán Oppo F1s

Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 4
Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 5
Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 6
Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 7
Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 8
Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 9
Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 10
Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 11
Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 12
Oppo F1s bán chạy nhờ khuyến mại và quảng cáo mạnh - ảnh 13

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận