Oppo F7 ra mắt thị trường Việt: màn hình tai thỏ, camera selfie 25MP hỗ trợ AI

Oppo F7 ra mắt thị trường Việt: màn hình tai thỏ, camera selfie 25MP hỗ trợ AI

Oppo F7 là chiếc smartphone tiếp theo của còn F series với điểm nhấn camera selfie chất lượng cao mà Oppo tung ra thị trường Việt. Phiên bản mới sở hữu hàng loạt nâng cấp về mặt thiết kế và cấu hình theo xu hướng hiện nay như màn hình tai thỏ tràn viền, thiết kế mặt lưng bóng bẩy đối xứng, camera selfie tích hợp AI và bộ lọc AR ngộ nghĩnh.

Oppo F7 ra mắt thị trường Việt: màn hình tai thỏ, camera selfie 25MP hỗ trợ AI ảnh 1
Đầu tiên phải kể đến camera selfie ấn tượng của Oppo F7 với độ phân giải 25MP, đây là smartphone có camera trước lớn nhất thị trường hiện tại. Oppo F7 tích hợp cảm biến HDR trên phần cứng, kết hợp cùng camera selfie AI giúp đảm bảo chi tiết ảnh sắc nét trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Công nghệ làm đẹp AI 2.0 với 296 điểm nhận diện và tinh chỉnh, camera F7 cũng có thể xác định giới tính, cho vẻ đẹp trung thực hơn. Chế độ sticker động AR giúp tùy biến ảnh selfie và cả video với những bộ sticker ngộ nghĩnh. Công nghệ AI của Oppo có khả năng tự học để hiểu hơn những nhu cầu của người dùng, AI ghi nhớ thói quen chỉnh sửa ảnh để tự động chụp ra những bức hình ưng ý hơn theo mong muốn trước đó như: thu gọn cằm, gò má hay mắt to đẹp hơn. Cuối cùng là khả năng nhận diện cảnh nền thông minh với AI Scene, camera AI sẽ xác định chính xác bố cục và các vật thể trong hình, tự động tìm điểm cân bằng cho độ sáng, độ bão hòa, màu sắc và tương phản trong từng bức ảnh, chế độ này hỗ trợ 16 kiểu ảnh khác nhau. Camera chính của Oppo F7 vẫn giữ độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8 như bản tiền nhiệm kèm theo các tính năng như toàn cảnh, siêu phân giải, chụp chuyên nghiệp.

Oppo F7 ra mắt thị trường Việt: màn hình tai thỏ, camera selfie 25MP hỗ trợ AI ảnh 2
Về hiệu năng, Oppo F7 chạy trên bộ xử lý Helio P60, RAM 4 hoặc 6GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB và cài sẵn Android 8.1 phiên bản Color OS 5.0 tích hợp khá nhiều tiện ích mới. Con chip Helio P60 cho hiệu suất tổng thể cao hơn 80% so với phiên bản tiền nhiệm, tiết kiệm pin hơn và tối ưu cho trí tuệ nhân tạo. Oppo F7 được trang bị viên pin 3.400mAh, được tối ưu bằng trí tuệ nhân tạo để giảm thiểu hao hụt điện năng tốt nhất. Bằng cách học hỏi thói quen sử dụng thực tế, hệ thống sẽ tạm dừng hoặc tắt ứng dụng không hoạt động, Máu hỗ trợ 2 sim với kết nối 4G, tích hợp khe cắm thẻ nhớ độc lập hỗ trợ dung lượng tối đa 256GB.

Oppo F7 ra mắt thị trường Việt: màn hình tai thỏ, camera selfie 25MP hỗ trợ AI ảnh 3
Oppo F7 sở hữu màn hình tai thỏ kích thước 6,23 inch độ phân giải 2.280 x 1.080 pixels tỷ lêk 19:9, thiết kế mới với tỷ lệ màn hình chiếm 88% diện tích thân máy giúp F7 có thân hình nhỏ gọn hơn những chiếc smartphone 5.5 inch truyền thống, tạo ra sự cân bằng giữa trải nghiệm thị giác và cảm giác nhẹ nhàng. Cử chỉ điều hướng mới được nâng cấp để tối ưu hoạt động của màn hình tràn viền mà không cần đến 3 phím ảo như trước đây.

Oppo F7 có giá bán chính thức 7.990.000 VND cho bản 4GB/64GB và sẽ bán ra với 3 màu đỏ, bạc, đen, riêng phiên bản 6GB/128GB chỉ có màu đỏ và đen với giá 9.990.000 VND. Thời gian đặt hàng từ ngày 12/04 đến 20/04/2018. Ngày mở bán chính thức Oppo F7 là 21/04/2018 với ưu đãi cho khách đặt trước là tai nghe thể thao Tekin và trả góp 0 %.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận