Oppo F9 và F9 Pro được chứng nhận Bluetooth, ra mắt vào tháng 8 năm nay

Oppo F9 và F9 Pro được chứng nhận Bluetooth, ra mắt vào tháng 8 năm nay

Oppo F9 và F9 Pro được chứng nhận Bluetooth, ra mắt vào tháng 8 năm nay ảnh 1
Oppo liên tục ra mắt sản phẩm thời gian gần đây để lấp đầy phân khúc tầm trung, bộ đôi sản phẩm mới sẽ mang tên F9 và F9 Pro, phiên bản kế nhiệm của F7 series và tăng tính cạnh tranh với các sản phẩm đối thủ mới ra mắt.

Gần đây, Oppo đã chính thức hé lộ rằng F9 sẽ sớm được ra mắt. Trong poster quảng cáo được đăng tải, hãng smartphone Trung Quốc xác nhận F9 sẽ được ra mắt vào tháng 8.

Oppo F9 và F9 Pro được chứng nhận Bluetooth, ra mắt vào tháng 8 năm nay ảnh 2
Cũng dựa trên poster, chúng ta có thể thấy F9 sẽ có camera kép phía sau. Dòng F của Oppo thường xuyên tập trung vào chụp ảnh selfie và F7 hiện tại cũng thể hiện rõ điều này với camera trước 25MP. Tuy nhiên, nhiều khả năng F9 còn có camera trước khủng hơn thế.

Mới đây trên trang web chứng nhận Bluetooth đã hiển thị thông tin Oppo F9 sẽ có thêm phiên bản F9 Pro. Động thái này cũng tương tự như cách mà Oppo đã làm trước đó ở F7 với biến thể F7 Youth không "tai thỏ". Dựa vào tài liệu chứng nhận Bluetooth chúng ta cũng chưa biết thông số của F9 và F9 Pro, nhung có thể dự đoán trước rằng F9 và F9 Pro sẽ dùng chip Helio P60 của MediaTek.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận