OPPO Find X2 lại được nhá hàng, đã sẵn sàng ra mắt

OPPO Find X2 lại được nhá hàng, đã sẵn sàng ra mắt

Trong thực tế, OPPO đã trì hoãn phát hành Find X2 trong năm 2019 đã qua, nhưng trong ngày cuối cùng của năm 2019, Phó Chủ tịch công ty, Brian Shen, đã chúc mọi người một năm mới hạnh phúc trên Weibo cùng với từ khóa #FindX2. Ngoài ra, người sáng lập kiêm CEO OPPO, Chen Mingyong, cũng xác nhận sự ra mắt của Find X2 trong một cuộc phỏng vấn năm mới. Do đó, chúng ta có thể hy vọng những thông tin về điện thoại bắt đầu xuất hiện trong vài tuần tới.

oppo find x2 lai duoc nha hang, da san sang ra mat hinh anh 1

Được biết, Find là dòng sản phẩm nổi tiếng của OPPO về sự đổi mới. Hiện nay chúng ta đã thấy màn hình 1080p phổ biến trên hầu hết các smartphone, tuy nhiên tất cả chỉ bắt đầu với OPPO Find 5 ra mắt vào năm 2013. Sau đó vào năm 2014, công ty đã ra mắt Find 7A - nền tảng cho OnePlus One gốc. Thật không may, kể từ đó công ty đã không công bố bất kỳ điện thoại dòng Find nào cho đến năm 2018 với Find X. Khoảng cách 4 năm này được OPPO kết thúc bằng một sản phẩm với rất nhiều cải tiến, gồm màn hình không viền, hệ thống xác thực khuôn mặt bật lên có động cơ và sạc nhanh SuperVOOC Flash 50W.

Sau 1 năm gián đoạn, OPPO Find thế hệ tiếp theo được cho là có tên mã Find X2 mà theo công ty sẽ có các cải tiến về camera và màn hình. Vào cuối sự kiện OPPO INNO Day được tổ chức vào tháng trước tại Thâm Quyến, công ty đã tiết lộ Find X2 được ra mắt vào quý 1/2020 sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865 kết hợp modem Snapdragon X55 để hỗ trợ cả hai mạng 6 GHz và mmWave 5G.

oppo find x2 lai duoc nha hang, da san sang ra mat hinh anh 2

Nó sẽ có màn hình tốt hơn bất kỳ smartphone nào khác, bao gồm màu sắc tốt hơn, dải động và tốc độ làm mới. OPPO thậm chí đã hợp tác với Sony để mang đến giải pháp ống kính trên chip 2x2 mới để cung cấp hiệu suất lấy nét và ánh sáng yếu tốt hơn. Ngoài ra, chúng ta thậm chí có thể mong đợi một sản phẩm có máy ảnh nhúng trong màn hình như giới thiệu của công ty tại sự kiện đó.

Dù sao, gần như chắc chắn là OPPO sẽ sớm cung cấp các thông tin về Find X2 trong nửa đầu năm nay, với MWC 2020 là hoàn toàn có khả năng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận