OPPO Find X2 lên kệ thị trường Việt giá 24 triệu, tặng kèm tai nghe Enco Free

OPPO Find X2 lên kệ thị trường Việt giá 24 triệu, tặng kèm tai nghe Enco Free

Là một trong những flagship đáng sở hữu nhất hiện nay với hàng loạt tính năng cao cấp và cấu hình mạnh mẽ nhất trên thị trường. Đồng thời, chiếc máy này cũng mang tới trải nghiệm toàn diện từ hiệu năng, màn hình, camera cho đến công nghệ siêu sạc nhanh. Đặc biệt hơn, Find X2 còn là thiết bị di động đầu tiên sẵn sàng cho kết nối mạng 5G tại Việt Nam.

OPPO Find X2 lên kệ thị trường Việt giá 24 triệu, tặng kèm tai nghe Enco Free ảnh 1
Với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 mạnh mẽ, Find X2 là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình có tốc độ quét 120Hz ở độ phân giải 2K+ (3168x1440) với 10-bit màu sắc chân thực, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz, khả năng nâng cấp định dạng video từ SDR thành HDR cùng hệ thống bảo vệ mắt với khả năng giảm ánh sáng xanh đến 40%, đạt chứng nhận bảo vệ an toàn bởi TÜV Rheinland - cơ quan đầu ngành trên toàn cầu về chứng nhận kỹ thuật và an toàn có lợi cho thị lực con người.

OPPO Find X2 lên kệ thị trường Việt giá 24 triệu, tặng kèm tai nghe Enco Free ảnh 2
OPPO Find X2 sở hữu cụm 3 camera, với camera chính sử dụng cảm biến IMX586 48MP đến từ Sony. Độ phân giải 48MP giúp Find X2 cân bằng giữa lượng chi tiết tái hiện được và mức độ chân thực cũng như trải nghiệm chụp ảnh của người dùng. Công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W trên Find X2 cũng là một trong những điểm nhấn khiến chiếc smartphone này trở thành thiết bị toàn diện nhất của phân khúc cao cấp. Trong nhịp sống hiện đại vô cùng hối hả, khả năng sạc đầy 100% viên pin 4.200 mAh của Find X2 trong vòng chỉ 38 phút chính là yếu tố tiên quyết để hoàn thành sứ mệnh mà một thiết bị smartphone cao cấp cần có.

OPPO Find X2 lên kệ thị trường Việt giá 24 triệu, tặng kèm tai nghe Enco Free ảnh 3
Sau gần 2 năm vắng bóng, OPPO đã mang dòng Find kinh điển quay trở lại với thiết bị Find X2 cùng những nâng cấp đáng giá và toàn diện nhất. Điều này không chỉ đặt nền móng cho những tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực smartphone nói chung, mà còn là sự phát triển lâu dài của dòng Find nói riêng, đồng thời, thể hiện tham vọng của OPPO trong phân khúc cao cấp với những công nghệ tiên phong mang tính đỉnh cao để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 
OPPO Find X2 lên kệ thị trường Việt giá 24 triệu, tặng kèm tai nghe Enco Free ảnh 4
Đặc biệt hơn, Find X2 còn được tặng kèm tai nghe không dây True Wireless OPPO Enco Free đẳng cấp. Mẫu tai nghe này cũng sẽ chính thức được mở bán từ ngày 1/4 với giá 2,99 triệu đồng tại các OPPO Shop trên cả nước với hai màu đen và trắng.
OPPO Find X2 lên kệ thị trường Việt giá 24 triệu, tặng kèm tai nghe Enco Free ảnh 5
Ưu điểm của tai nghe OPPO Enco Free là độ trễ khi truyền bluetooth giữa hai bên cực thấp, chỉ 120ms. Điều này giúp âm thanh được đồng bộ hoá với hình ảnh và video khi bạn xem phim hay chơi game. Ngoài ra, OPPO Enco Free còn có khả năng khử tiếng ồn, tạp âm thông qua công nghệ AI tiên tiến và công nghệ tạo chùm micro kép để đảm bảo thu âm giọng nói khi gọi điện ngay cả trong môi trường ồn ào nhất. Người dùng cũng hoàn toàn dễ dàng quản lý cuộc gọi và điều chỉnh âm thanh bằng cách chạm hoặc trượt vào tai nghe, thay vì phải sử dụng điện thoại.
Trong thời gian đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện cách ly toàn xã hội 15 ngày, người dùng vẫn có thể yên tâm đặt mua trực tuyến các sản phẩm Find X2 và nhận giao hàng tại nhà nhanh chóng, an toàn với những dịch vụ từ các nhà bán lẻ như sau: 
  • Tại Thế Giới Di Động: triển khai chương trình giao nhanh toàn quốc miễn phí ship, thoải mái đặt hàng tại nhà cùng việc đảm bảo vệ sinh khi shipper sẽ luôn đeo khẩu trang an toàn
  • Tại FPT Shop: hỗ trợ giao hàng miễn phí trong 60 phút, giúp bạn yên tâm mua sắm trong mùa dịch bệnh hiện nay
  • Tại Viettel Store: khách hàng mua hàng trực tuyến sẽ được nhận gói Bảo hiểm Corona Guard 01 trị giá 50.000.000 đồng. Ngoài ra, cửa hàng sẽ hỗ trợ miễn phí giao hàng tận hàng trong 60 phút (tuỳ địa điểm)
  • Tại Hoàng Hà Mobile: áp dụng chính sách Giao hàng tận nhà – Khui hộp tại gia dành cho khách hàng mua sắm online: An Toàn – Tiện Lợi – Nhanh Chóng
  • Tại CellphoneS: nhiều hỗ trợ ưu đãi thiết thực dành cho khách hàng nhằm mua sắm tiện lợi an toàn, bảo vệ sức khoẻ cùng chương trình giao hàng tại nhà miễn phí

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận